181-184

9 3 0
                                    

Chương 181 Kudo Shinichi: Lá gan như vậy tiểu sao

Tác giả:

Chương 181 Kudo Shinichi: Lá gan như vậy tiểu sao

Kudo Shinichi đi theo cha mẹ phía sau, có chút rầu rĩ không vui mà xả hạ hệ đến thật chặt cà vạt.

Hắn nguyên lai không nghĩ tới, loại này tất cả đều là đại nhân tiệc trà một chút ý tứ đều không có, hơn nữa Ran không có tới...... Hắn thà rằng lưu tại trong nhà đọc sách, hoặc là đi cách vách tiến sĩ gia xem hắn mân mê phát minh, nhưng hắn mụ mụ chính là đem hắn kéo lại đây, hy vọng hắn giải sầu.

Nghĩ đến mấy ngày hôm trước phát sinh sự, Kudo Shinichi vốn là không tốt tâm tình càng thêm khổ sở.

Khi đó hắn cùng mấy cái đồng học ở phố buôn bán phụ cận đá cầu, trên đường đá tới rồi một cái cổ quái màu trắng đồ vật, buổi chiều sau khi trở về hắn liền thấy được trốn ngục phạm b·ị gi·ết, đầu người bị treo ở xe cảnh sát đuôi xe tin tức.

Kudo Yusaku nói đây là thực ác liệt khiêu khích, mà Kudo Shinichi nhìn tin tức thượng thả ra hình ảnh, nhớ tới chính mình đi phố buôn bán khi đích xác thấy được không ít xe cảnh sát, kia chiếc bị quải đầu người xe cảnh sát vừa lúc ngừng ở cách hắn không xa địa phương.

Hắn từ nhỏ liền xem trinh thám tiểu thuyết, bị phụ thân cố ý hướng phương diện này bồi dưỡng, Kudo Shinichi ý thức được hắn đá đến chính là cái gì.

Hắn hướng Kudo Yusaku nói chuyện này, phụ thân hắn không có trở thành là hắn nói bậy, thực nghiêm túc mà nghe hắn nói lúc ấy phát sinh sự, cho rằng cái này khả năng tính rất cao, lập tức cấp người quen Megure cảnh sát gọi điện thoại cung cấp manh mối.

Sau đó không lâu cảnh sát tới cửa, là vì này khởi án kiện tăng ca Megure cảnh sát, cùng hắn đồng hành một vị diện mạo văn nhã cử chỉ thoả đáng xa lạ cảnh sát.

Vị kia cảnh sát tên là Morofushi Takaaki, là trốn ngục phạm năm đó phạm phải án tử người bị hại, vốn là Nagano cảnh sát, vì này khởi án kiện cố ý đi vào Tokyo.

Kudo Shinichi cảm thấy hắn cùng ngày thường thấy những cái đó cảnh sát không giống nhau, không chỉ là tên, người nhìn cũng càng thông minh...... Nếu loại này có đầu óc cảnh sát nhiều một chút, khả năng hắn ba ba liền không cần ở đuổi bản thảo rất nhiều bị kéo đi hỗ trợ phá án, cảnh sát chính mình là có thể giải quyết rớt án tử.

Hai vị cảnh sát làm ghi chép, Morofushi Takaaki làm đương sự, không có sốt ruột ép hỏi càng nhiều tin tức, toàn bộ hành trình bình tĩnh lại kiên nhẫn.

Rời đi trước, hắn nhắc nhở Kudo vợ chồng nhiều coi chừng Kudo Shinichi, đặc biệt phải chú ý hắn tâm lý thượng có thể hay không chịu ảnh hưởng, bởi vì nhi đồng gặp được ác tính án kiện ảnh hưởng lớn hơn nữa, dễ dàng tạo thành cùng với cả đời bóng ma.

Morofushi cảnh sát nói những lời này khi ngữ khí thực nghiêm túc, hắn như là lấy một cái người từng trải thân phận, đối lập hắn lớn tuổi Kudo vợ chồng đưa ra kiến nghị.

closePause00:0000:2101:56Unmute

Kudo Yusaku cảm thấy ảnh hưởng không lớn, bởi vì Kudo Shinichi trước đó không lâu nhìn thấy gi·ết người án —— Suzuki tháp thượng ngắm bắn, thư viện nội ch·ết thảm thang máy sương quán trường —— đồng dạng bị ch·ết thực thảm, khi đó hắn cũng chưa ảnh hưởng, lần này hắn còn không có chính mắt nhìn thấy đầu người, sẽ không có cái gì vấn đề.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ