345-348

6 0 0
                                    

Chương 345 Akai Shuichi giám s·át người

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 345 Akai Shuichi giám s·át người

Nhìn thấy bưu kiện thượng những cái đó điền sản tin tức, Sakai Byakuya lòng tràn đầy vui sướng, hắn phảng phất thấy được thật nhiều Fukuzawa Yukichi lôi kéo Higuchi Ichiyo ở trước mặt hắn xoay quanh khiêu vũ.

Bất quá thực mau, hắn lại nghĩ đến cái kia hắn cảm thấy không tồi, giá cả quý đến thái quá sinh vật người máy.

Có như vậy quý lễ vật ở phía trước, hắn hoàn toàn ngượng ngùng mở miệng muốn mua lão sư phí dụng chi trả, hắn không hy vọng Spirytus cảm thấy hắn quá lòng tham......

【 ký chủ, khen ngợi suất như vậy cao vật phẩm đánh 0.1 chiết là rất ít thấy, bỏ lỡ một lần, về sau là sẽ không lại có. 】 hệ thống khuyên nhủ.

【...... Ta biết. 】

Sakai Byakuya có hệ thống bảy năm, thường xuyên sẽ hỏi có cái gì đánh gãy hoạt động.

Có câu nói kêu không cần bị tiêu phí chủ nghĩa tẩy não, không mua lập sinh trăm phần trăm —— nhưng nếu là ngon bổ rẻ đồ vật ở đánh gãy đâu?

【 ghi chú thượng nói hắn mặc kệ cái gì chương trình học đều dễ như trở bàn tay, ở Shimizu Reiko sau, ta có thể cho hắn đi giáo những người khác...... Mua sẽ không mệt, đối, ta sẽ không mệt, ta có thể vẫn luôn làm hắn dạy học...... Giáo nhiều là ta huyết kiếm......】

Sakai Byakuya lẩm bẩm, bắt đầu chính mình khuyên chính mình.

【 sẽ dục người lão sư so chỉ biết giáo thụ tri thức lão sư càng thêm khó được. 】 hệ thống nói, 【 hắn đối học sinh nhiệt tình trả giá, mới là hắn giá trị như vậy cao chân chính nguyên nhân. 】

Sakai Byakuya thở dài, trước mặt hắn hệ thống bản đồ tự động cắt vì nhân vật bản khối.

Mặt trên biểu hiện ra hắn tài sản tổng ngạch —— ở c·ướp sạch Moriya Teiji sau thật vất vả mới đẹp một chút —— hắn khẽ cắn môi, lấy ra một trăm triệu yên Nhật đổi thành khen thưởng điểm, lại lấy cực nhanh tốc độ phiên đến kia một tờ, lựa chọn đổi.

Nhìn đến khen thưởng điểm soạt một chút giáng xuống 50000 điểm, Sakai Byakuya ngực đau xót.

【...... Ký chủ ngươi sẽ không lại muốn qu·a đ·ời đi? 】 hệ thống lo lắng nói.

Sakai Byakuya chậm rãi hoãn quá khí tới: 【 mới sẽ không, xác suất không như vậy cao, hơn nữa ta hiện tại tính trong tay không ít điền sản chủ nhà trọ, về sau mỗi tháng tiến trướng so tổ chức nhiệm vụ đều nhiều, không đến mức như vậy......】

Hắn nhìn hệ thống ba lô tân xuất hiện màu vàng bạch tuộc, nhìn kia tròn tròn trên mặt khoa trương vỡ ra tươi cười, mất đi 1 trăm triệu yên Nhật lại lần nữa thật mạnh đè ở hắn trong lòng.

Sakai Byakuya yên lặng đem điện thoại khóa màn hình thả lại đi, cả người nằm hồi trong chăn, đem chăn kéo qua đầu.

Trước làm hắn bình phục một chút tâm tình, chờ hắn rời giường sau lại liên hệ Shimizu Reiko, quyết định khi nào đem này lão sư đưa ra đi......

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ