357-360

5 1 0
                                    

Chương 357 tốc độ cùng tình cảm mãnh liệt chi cao tới người điều khiển ở Paris

Tác giả:

Chương 357 tốc độ cùng tình cảm mãnh liệt chi cao tới người điều khiển ở Paris

Buổi tối 6 điểm 01 phân, Paris mỗ khu.

Tổ chức ngầm căn cứ một mảnh đèn đuốc sáng trưng, rõ ràng ẩn sâu ngầm, giờ phút này lại lượng như ban ngày, trên hành lang phương lượng màu đỏ cảnh báo khí sáng lên tích oa kêu to, nguyên bản liền kiên cố điện tử ngoài cửa sôi nổi giáng xuống đạo thứ hai phòng ngự.

Trân quý nghiên cứu viên nhóm có thể giấu đi, nhưng làm hành động tổ hoặc tình báo tổ danh hiệu các thành viên lại không có tư cách tránh né.

Tổng chỉ huy trong nhà, không khí áp lực tới cực điểm.

Sáng lên hình chiếu màn sân khấu thượng là bên ngoài đường phố hình ảnh, vài tên thân xuyên hắc y người xa lạ ở đầu đường điều tra.

Cầm đầu một người đeo miêu tả kính, hắn đối với người bên cạnh lớn tiếng phân phó cái gì, vươn ra ngón tay hung hăng chỉ hướng dưới chân mặt đất.

"...... Ta còn là lần đầu tiên gặp được loại sự tình này."

Rum thanh âm nhẹ nhàng cực kỳ, nghe không ra một đinh điểm phẫn nộ, chân thật đôi mắt cùng vị kia tiên sinh vì hắn nhổ trồng nghĩa mắt nhìn chăm chú vào trên màn hình hình ảnh.

"—— bị một đám không biết từ đâu ra lão thử đạp lên trên đỉnh đầu."

Kính râm nam ngón tay địa phương, vừa lúc là này gian tổng chỉ huy thất chính phía trên.

Đứng ở trước bàn Curacao môi nhấp chặt, ngày xưa sẽ đối hai vị vị thành niên thành viên tràn ra ôn nhu miệng cười nàng, đáy mắt một mảnh lạnh băng, không bao nhiêu người có thể ở b·ị gi·ết đến trên đầu khi vẫn cứ bảo trì hảo tính tình.

"Irish , mặt trên tình huống như thế nào?" Rum đối với thông tin tai nghe hỏi.

"Đại khái hơn mười người thành viên, cơ bản đều có xứng thương......"

Mang theo vài tên tầng dưới chót thành viên ở căn cứ ngoại Irish thực mau trả lời, hắn thanh âm ép tới so thấp, một tiếng viên đạn lên đạn thanh cùm cụp thanh cùng nhau truyền đến.

Rum không có làm ra lời bình, hắn quay đầu đối trước mắt ở Paris khu vực, thông tin kênh một cái khác thành viên dò hỏi.

"Angostura, ngươi có bao nhiêu lâu có thể đuổi tới nơi này?"

"Nửa giờ...... Mặt sau gia hỏa truy thật sự khẩn, Daiquiri cho ta xe tính năng còn giống nhau......"

Lần này trả lời tốc độ chậm điểm, đồng thời mà đến, còn có động cơ táo bạo tiếng gầm gừ.

Vị này vào buổi chiều đã trải qua một hồi mạc danh tập kích vị thành niên thành viên, lúc này đang cùng thủ hạ cùng nhau đối mặt tân đuổi gi·ết giả, ở Paris đầu đường trình diễn sinh tử thời tốc.

————

Mới đầu Sakai Byakuya ở nhìn đến trên bản đồ rậm rạp điểm đỏ khi, phản ứng đầu tiên là cái kia DGSE qua đi quan viên Harlem · Madan trở về Paris về sau, đem hắn tin tức nói cho cấp bể bơi tổng bộ, dẫn tới tân đặc công hoặc là cảnh sát tới đuổi bắt hắn.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ