289-292

7 0 0
                                    

Chương 289 nằm vùng thật không dễ dàng

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 289 nằm vùng thật không dễ dàng

Người phục vụ buông bốn phân bữa sáng liền rời đi, Sakai Byakuya nhìn về phía không có rời đi Jerez.

"Xin hỏi ngươi là......?" Scotch mở miệng nói.

Jerez từ trong túi lấy ra cảnh sát chứng: "Xin lỗi quấy rầy các vị dùng cơm, ta là phụ trách gần nhất m·ất t·ích án cảnh sát chi nhất, Izawa Atsushi."

Này vẫn là Sakai Byakuya lần đầu tiên nhìn thấy Jerez cảnh sát trạng thái.

Cùng Gin cái loại này vừa thấy liền khả nghi ngoại hình hoàn toàn tương phản, Jerez khí chất phá lệ ôn hòa, từ đầu đến chân đều lộ ra một loại mê chi chính khí —— chẳng sợ trong tay hắn cầm đem lấy máu hung khí, người khác đều sẽ không trước tiên đem hắn trở th·ành h·ung thủ.

Giả cảnh sát thật nằm vùng nhìn so đại bộ phận cảnh sát đều chính khí lẫm nhiên, Sakai Byakuya nhớ tới Amuro Tooru sợ hãi cảnh sát, trước tiên giữ chặt hắn, hướng chính mình phía sau tàng.

Nhưng Amuro Tooru vỗ vỗ bờ vai của hắn, thấp giọng nói một câu: "Không có việc gì."

"Ngày hôm qua các ngươi đã tới dò hỏi qua, hơn nữa cái kia m·ất t·ích nữ hài...... Nếu ta không nhìn lầm, nàng tối hôm qua đã cùng người nhà cùng nhau đã trở lại." Ngày hôm qua buổi sáng bị cảnh sát quấn lấy hỏi nửa ngày lời nói Moroboshi Dai vẻ mặt lạnh nhạt.

"Ta không phải tới điều tra, là vì mặt khác sự tình." Jerez giải thích, "Tối hôm qua ta tra quá lữ quán vào ở ký lục, lại dò hỏi chủ quán, bọn họ nói còn có hai cái vị thành niên khách nhân, trong đó một cái nhìn qua thân thể thực không xong."

"Đây là nhằm vào trẻ vị thành niên tập thể gây án, người bị hại có nam có nữ, phạm nhân còn không có bắt được, suy xét đến trước hai khởi án kiện liền phát sinh ở phụ cận, những người đó vô cùng có khả năng lại lần nữa gây án...... Cho nên ta phải xác nhận hai vị này trẻ vị thành niên bên người, có hay không đáng tin cậy người trưởng thành khán hộ."

Sakai Byakuya nghe xong trầm mặc một lát, chọc chọc hệ thống.

【 đây là Vermouth nói...... Hoàn toàn tiến vào nhân vật kỹ thuật diễn đi? 】

Hắn ánh mắt, b·iểu t·ình, ngôn ngữ đều quá tự nhiên, nếu không phải trước tiên biết Jerez thân phận, nếu không phải bọn họ tối hôm qua liền đã gặp mặt...... Sakai Byakuya thật sự sẽ đem trước mặt nam nhân, trở thành một cái hảo tâm còn xinh đẹp bình thường cảnh sát.

Đáng tiếc Jerez đã chịu thực nghiệm trên cơ thể người ảnh hưởng so Vermouth còn đại, hắn vô pháp xem xét hắn các hạng năng lực, nếu không hắn thật sự muốn nhìn một chút hắn kỹ thuật diễn là cái gì cấp bậc.

【 đúng vậy. 】 hệ thống thở dài, 【 ký chủ, đây là nằm vùng cùng tình báo nhân viên chuẩn bị bản lĩnh, ngươi là vĩnh viễn nắm giữ không được. 】

Qua đi Vermouth tự mình đã dạy Sakai Byakuya biểu diễn, hắn khi đó biểu hiện......

"Người đôi mắt là tâm linh cửa sổ, một cái ưu tú diễn viên có thể sử dụng ánh mắt cùng vi b·iểu t·ình để lộ ra rất nhiều cảm tình...... Ngươi quan sát một chút Gin...... Gin ngươi khẩu súng buông, không cần như vậy thọc tiểu hài tử mặt...... Tới, cẩn thận quan sát một chút, hắn hiện tại là cái gì ánh mắt? Vài phần lãnh khốc, vài phần không kiên nhẫn, vài phần muốn gi·ết ta?"

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ