73-76

21 5 0
                                    

Chương 73 phải đối cấp trên bảo trì mỉm cười

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 73 phải đối cấp trên bảo trì mỉm cười

Amuro Tooru minh bạch Kazami Yuya nói chính là cái gì.

Nhật Bản có thành lập quốc dân tin tức cơ sở dữ liệu, trừ bỏ nhập cư trái phép tới không hộ khẩu cùng mới sinh ra không lâu trẻ sơ sinh, mặt khác sở hữu nước Nhật tịch người tư liệu —— tên họ, giới tính, thời gian sinh ra, thân thuộc, đọc sách trải qua, công tác trải qua —— đều có thể ở cơ sở dữ liệu tìm được.

Người thường vô pháp đổ bộ cơ sở dữ liệu đi xem bên trong tư liệu, chỉ có cảnh sát cùng mặt khác một ít chính phủ bộ môn có tư cách xem xét cùng sửa chữa.

Cơ sở dữ liệu tin tức vô pháp xóa bỏ, có công dân t·ử v·ong hoặc là di dân biệt quốc, cơ sở dữ liệu sẽ ở hiện tại trạng thái lan hơn nữa điểm này, sẽ không đem những người này tư liệu hủy diệt. Nếu có đặc thù tình huống, chỉ có thể đối thân phận tiến hành mã hóa che giấu lên.

Ở Amuro Tooru cùng Morofushi Hiromitsu trở thành nằm vùng sau, vì bảo hộ bọn họ thân phận, công an đối số liệu kho nội 【 Furuya Rei 】 cùng 【 Morofushi Hiromitsu 】 cá nhân tư liệu liền tiến hành quá mã hóa, chỉ có công an có thể nhìn đến, giống nhau cảnh sát đều điều tra không đến.

Nếu bọn họ bị bình thường cảnh sát chọn đọc tài liệu thân phận tin tức, cảnh sát chỉ có thể tra được 【 Amuro Tooru 】 cùng 【 Midorikawa Hikaku 】 này hai cái từ công an giả tạo ra thân phận.

Hiện tại, có người đối 【 Amuro Tooru 】 cùng 【 Midorikawa Hikaku 】 thân phận cũng tiến hành rồi mã hóa, mã hóa trình độ liền công an đều không thể phá giải.

Nhật Bản công an cảnh sát tuy rằng cũng treo cái cảnh sát, nhưng công tác tính chất càng tiếp cận đặc vụ, từ hành động trang bị đến làm công trong máy tính ứng dụng phần mềm, dùng chính là quốc nội đứng đầu kỹ thuật.

Amuro Tooru hoãn quá thần, cau mày hỏi: "Hoàn toàn phá giải không được?"

"Hoàn toàn không thể, hiện tại 【 Amuro Tooru 】 cùng 【 Midorikawa Hikaku 】...... Đều đã là tra không đến bất luận cái gì tin tức, không tồn tại người."

"......"

Amuro Tooru một chốc cũng không biết nói cái gì hảo, hắn đã đoán được cái kia đối hắn cùng Morofushi Hiromitsu thân phận tiến hành mã hóa người là ai.

Nhận thức bọn họ hai cái, nguyện ý đi bảo hộ tầng dưới chót thành viên thân phận tin tức, đồng thời có phi phàm IT kỹ thuật, hắn nhận thức người chỉ có một phù hợp điều kiện: Angostura.

Hắn hít sâu một hơi, nỗ lực bình phục xao động cảm xúc, đối Kazami Yuya dặn dò nói: "Ngươi làm ơn kỹ thuật nhân viên thử lại một chút, ngày mai buổi chiều khi cùng ta liên hệ, hiện tại ta muốn treo."

Nói xong hắn không đợi đối phương hồi phục, trực tiếp cắt đứt điện thoại. Hắn nhìn chung quanh tình huống, xác định không khả nghi nhân viên sau mới mở cửa xe, lập tức trở lại an toàn phòng.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ