457-460

6 1 0
                                    

Chương 457 khổ tửu dưỡng thành kế hoạch ( thượng )

Tác giả:

Chương 457 khổ tửu dưỡng thành kế hoạch ( thượng )

Hope thực mau buông tay, hắn nhìn nhìn 44 hào vẫn cứ ôm vào trong ngực tập tranh, lại nhìn nhìn hắn bên người sửa sang lại tốt thương bao cùng mấy chi dinh dưỡng cao, này đó là hắn chỉ có hành lý.

"Ta không phải làm ngươi ở bên ngoài chờ sao? Ngươi như thế nào vào được?" Dưỡng dục viên kỳ quái.

"Ngươi quá chậm." Hope nói.

"Ta chậm? Rõ ràng là hắn quá cọ xát, suốt ngày không biết ở trong phòng làm loạn cái gì, lần trước khảo hạch khảo thành như vậy còn......" Dưỡng dục viên nói tới đây dừng lại, nâng lên cằm điểm điểm trên giường 44 hào, "Ta nói Hope, ngươi sẽ không thật muốn loại này tàn thứ phẩm đi? Ngươi đi chọn cái bình thường điểm, có thể chân chính giúp đỡ ngươi vội trợ thủ không hảo sao?"

"Ta tuyển hắn, đó chính là hắn." Hope liếc hướng nàng, "Ngươi dùng từ có thể hay không khách khí điểm?"

"Này có cái gì, dù sao nó...... Bọn họ phương diện này lại nghe không hiểu." Dưỡng dục viên một phiết miệng, "Thu thập thứ tốt chạy nhanh chạy lấy người!" Dứt lời xoay người rời đi.

Ở dưỡng dục viên đi rồi, trong phòng chỉ còn lại có 44 hào cùng Hope.

Sakai Byakuya lấy 44 hào thị giác, giống như ch·ết đói mà nhìn kia trương cùng nơi sâu thẳm trong ký ức giống nhau như đúc mặt, cũng mặc kệ hắn tâm tình như thế nào kích động, đều chỉ có thể thành thật ngồi ở tại chỗ, vô pháp làm bất luận cái gì dư thừa động tác.

"Là ngươi tuyển ta sao?" 44 hào ngửa đầu, "Ta là 44 hào, thỉnh nhiều chỉ giáo."

Hope nhìn lướt qua hắn cánh tay thượng con số phù hiệu tay áo, mày nhăn lại, cũng bắt đầu tự giới thiệu: "Hope, đây là tên của ta."

"Hope?" 44 hào nghiêng đầu, "Là 'Hope'...... Hy vọng ý tứ sao?"

"Chính là cái kia." Hope lão sư ho khan một tiếng, "Bất quá, ta càng hy vọng ngươi kêu ta vì ' lão sư ', về sau chúng ta không chỉ có là cộng sự, ta sẽ...... Ách, nếu không muốn liền tính, trực tiếp kêu ta cũng......"

"Lão sư!!" 44 hào cùng Sakai Byakuya đồng thời la lớn.

Hope duy nhất lộ ở bên ngoài đôi mắt hơi hơi trợn to, tựa hồ là kinh ngạc 44 hào nhanh như vậy liền tiếp nhận rồi cái này cách gọi, chợt lộ ra một cái thực đạm tươi cười.

Hắn đứng lên, giơ tay ở 44 hào trên đầu nhẹ nhàng xoa xoa.

"Theo ta đi đi, chúng ta cùng nhau rời đi nơi này."

Sakai Byakuya vừa định gật đầu, hắn trước mắt cảnh tượng bỗng nhiên vặn vẹo lên.

【 trận đầu cảnh kết thúc, trận thứ hai cảnh tái nhập trung......】

closePause00:0000:2501:54Unmute

Lạnh băng máy móc âm hưởng khởi, Sakai Byakuya ngẩn ra, phản ứng lại đây chính mình thật là ở trong trò chơi.

Trước mắt hết thảy bắt đầu biến hóa, tối tăm phòng, dơ bẩn sàn nhà, trong lòng ngực tập tranh, lão sư tươi cười...... Này đó toàn bộ kéo trường vặn vẹo thành một đoàn biến mất không thấy, liền trong không khí cái loại này không dễ ngửi hương vị cũng đã không có.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ