553-556

13 1 0
                                    

Chương 553 ước định cùng còng tay cùng......

Tác giả:

Chương 553 ước định cùng còng tay cùng......

4 nguyệt 5 ngày, 0 điểm 44 phân.

Beika dược sư dã bệnh viện.

Phòng bệnh một người nội, Yagi Junichi dần dần thanh tỉnh.

Phòng nội im ắng, một chút thanh âm đều không có, hơn nữa phi thường tối tăm. Hắn ngây người vài giây, ý thức được nơi này tuyệt đối không phải Sakai tổ bổn trạch.

Hôn mê trước hết thảy ký ức dũng mãnh vào đại não, nghĩ đến lúc ấy phần cổ truyền đến rất nhỏ đau đớn, hắn đột nhiên ngồi dậy.

"...... Junichi, ngươi ổn điểm, ngươi mới vừa làm tốt giải phẫu, không cần đại biên độ vận động."

Theo một trận bất đắc dĩ thở dài thanh, trong nhà chợt sáng ngời.

Đột nhiên sáng lên quang đau đớn thói quen hắc ám đôi mắt, Yagi Junichi đôi mắt theo bản năng một bế, liền nghe đầu sỏ gây tội thanh âm tại bên người vang lên.

Hắn một lần nữa mở mắt ra, quay đầu triều bên cạnh nhìn lại, chỉ thấy Izawa Atsushi một tay cầm di động, một cái tay khác từ đốt đèn chốt mở thượng thu hồi.

Vị này mê đi hắn cảnh giáo bạn cũ nhìn qua trạng thái không tồi, chỉ là làm bằng hữu Yagi Junichi, vẫn cứ liếc mắt một cái liền xem thấu hắn bình tĩnh hạ mỏi mệt.

"...... Nơi này là bát vương tử thị bệnh viện?" Yagi Junichi hỏi.

"Không, đây là Beika dược sư dã bệnh viện."

Izawa Atsushi nói ngáp một cái.

Đêm nay thượng hắn ở không ngừng bôn ba, đầu tiên là chạy đến bát vương tử thị, từ bát vương tử thị đi Tottori huyện căn cứ, lại từ căn cứ đi bộ đi rồi ít nhất năm km, lại đến đến Phố Beika...... Ở hừng đông trước, hắn còn phải hồi chỗ ở, để tránh bị giám thị công an phát hiện hắn trên đường rời đi.

Tuy rằng trên đường có một cái phi người đồng sự hiệp trợ, nhưng tinh thần thượng mỏi mệt vượt qua thân thể mỏi mệt.

Izawa Atsushi thu hồi di động, ánh mắt dừng ở Yagi Junichi đôi mắt cùng với thân thể băng vải thượng.

Không chỉ là đôi mắt b·ị đ·âm b·ị th·ương, trên người hắn còn có tr·a t·ấn lưu lại tiên thương, cái này làm cho hắn bao đến giống Angostura số 2.

"...... Ngươi nằm vùng nhiệm vụ kết thúc." Izawa Atsushi thở dài, tâm tình phi thường phức tạp: "Sakai tổ đại bộ phận người, đã hoàn toàn từ trên thế giới biến mất."

Yagi Junichi sửng sốt, Izawa Atsushi một lần nữa thắp sáng màn hình di động, đem hắn phía trước xem tin tức cho hắn xem.

—— bát vương tử thị vứt đi nhà xưởng nổ mạnh! Phụ cận có cư dân nơi ở bị lan đến, trước mắt th·ương v·ong không rõ......

Angostura không có khả năng lưu lại đầy đất hỗn độn, nói cho người khác đây là một cọc chói lọi huyết tinh tàn sát, hắn sẽ dùng cái khác thủ pháp đem càng nhiều th·ương v·ong giấu ở "Ngoài ý muốn" dưới.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ