13-16

39 5 0
                                    

Chương 13 phong thuỷ không tồi Phố Beika

Tác giả:

Chương 13 phong thuỷ không tồi Phố Beika

Angostura......

Morofushi Hiromitsu trong lòng trầm xuống, quả nhiên là một cái có danh hiệu thành viên.

Danh hiệu thành viên cùng tầng dưới chót thành viên hoàn toàn bất đồng, ở tổ chức địa vị cùng đãi ngộ khác nhau như trời với đất. Liền tính không phải chân chính trung tâm đại nhân vật, chỉ là Vodka cái loại này đi theo Gin bên người tiểu đệ, hắn biết nói đồ vật cũng so một cái bên ngoài tầng dưới chót nhiều đến nhiều. Phái bọn họ tới nằm vùng cảnh sát cao tầng cho bọn hắn định cái thứ nhất mục tiêu, chính là làm trước bắt được rượu danh danh hiệu.

Trước mặt thiếu niên là có danh hiệu nguy hiểm nhân vật, tuổi tác không phải hắn có thể coi khinh đối phương lý do, có lẽ còn muốn càng đề cao cảnh giác.

Liền Morofushi Hiromitsu qua đi gặp qua trường hợp, thiếu niên phạm sẽ không so thành niên phạm nhân dễ đối phó, đặc biệt cái loại này mười mấy tuổi, thân thể bắt đầu nhanh chóng phát dục thiếu niên, một ít nhân thể hình lực lượng cùng thành nhân vô dị, lại càng thêm máu lạnh, càng thêm không hề cố kỵ, càng thêm không chịu pháp luật ước thúc.

"Ngươi...... Ngài hảo, ta là Midorikawa Hikaku." Morofushi Hiromitsu ổn định hạ chính mình cảm xúc, đối với tuổi so với chính mình nhỏ không ít thiếu niên, vẫn như cũ sử dụng kính ngữ, còn vươn chính mình tay phải.

"Không cần đối ta dùng kính ngữ cùng quá đa lễ tiết, ta không quá thói quen cái này." Angostura cũng vươn tay cùng hắn nắm lấy.

Tay thực lãnh, nội sườn có cái kén, từ bộ vị có thể phán đoán là luyện thương, còn có luyện tập kiếm đạo mài ra tới, từ trình độ tới xem, ít nhất có 5 năm thậm chí càng lâu...... Morofushi Hiromitsu từ tương nắm tay đơn giản phán đoán hạ Angostura tình huống.

Hai người buông ra tay, hắn nhìn đến Angostura đang ở đánh giá hắn, kia chỉ lộ ra mắt phải hồng đến như là có thể tích xuất huyết tới.

"Ta trên mặt có thứ gì sao?" Morofushi Hiromitsu không từ hắn trên người cảm giác được sát ý, nhưng hắn không có thả lỏng.

"Đôi mắt của ngươi rất xinh đẹp." Angostura khích lệ nói, sau đó thở dài: "Khóe mắt thượng chọn, có chút giống miêu đôi mắt...... Ta trước kia liền tưởng dưỡng miêu, đáng tiếc ta giám hộ thành viên chán ghét miêu, không cho ta dưỡng."

"......"

Nếu là một cái bình thường thiếu niên nói muốn dưỡng miêu, Morofushi Hiromitsu sẽ đề cử hắn đi cửa hàng thú cưng nhìn xem. Nhưng một cái phạm tội tổ chức thành viên đối với hắn nói muốn dưỡng miêu, còn nói hắn đôi mắt giống mắt mèo...... Thật không phải hắn bị hại vọng tưởng chứng, là hắn này nửa năm thật đúng là gặp qua có nào đó biến thái yêu thích tổ chức thành viên.

closePause00:0000:1501:53Unmute

Ở Morofushi Hiromitsu cảnh giác nhìn chăm chú hạ, Angostura mở ra xe cửa sau, đem túi mua hàng bỏ vào đi, tiếp theo chính mình ôm Corgi công tử cũng ngồi vào đi.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ