Chương 353 khổ tửu nghịch lân ( nhị hợp nhất chương )
Tác giả:
Chương 353 khổ tửu nghịch lân ( nhị hợp nhất chương )
Cuối cùng một cánh cửa mở ra, sử dụng chính là người mặt rà quét.
Chợt nhìn qua không bằng vân tay hoặc tròng đen phân biệt tới tinh chuẩn, kỳ thật càng thêm phức tạp, máy móc không chỉ có có thể nhìn thấu người tới hay không có dịch dung, còn sẽ một bức một bức phân tích mỗi một cái vi b·iểu t·ình, hơi có không đúng, môn liền sẽ không mở ra.
Sakai Byakuya đi vào đi, bên trong là một gian trang hoàng phong cách đơn giản văn phòng. Môn đối diện một trương rất lớn hình chiếu màn sân khấu, Rum ngồi ở bên phải bàn làm việc mặt sau.
Hắn cùng vị này phó lãnh đạo gặp mặt số lần nói nhiều không nhiều, nói ít cũng không ít.
Rum là đầu trọc, trừ ngoài ra nhất thấy được địa phương là mũi ưng cùng bên trái nghĩa mắt, diện mạo hoàn toàn so bất quá Spirytus cùng Gin bọn họ.
Nhưng chính là hắn, làm Sakai Byakuya học xong xấu đẹp không ngừng ở người da.
Hiện tại chỉ cần vừa thấy đến gương mặt này, Sakai Byakuya liền cảm thấy tiền tài hương thơm xông vào mũi.
Bàn làm việc thượng phóng một máy tính, trên màn hình biểu hiện xuất ngoại mặt theo dõi hình ảnh, lớn lớn bé bé chia làm mười mấy khối, lớn nhất kia khối thượng chiếu xuất ngoại mặt Amuro Tooru bộ dáng, hắn b·iểu t·ình bị chụp đến rành mạch.
"Ở biết ngươi cái này thủ hạ khi, ta thật sự hoảng sợ." Rum đối hắn nói, "Không nghĩ tới ngươi không có bài xích hắn tướng mạo, rõ ràng hắn cùng cái kia bể bơi gia hỏa như vậy tương tự."
Quả nhiên, Rum tưởng gần gũi quan sát Amuro Tooru nguyên nhân, lại lại lại là bởi vì......
Sakai Byakuya sớm tại nhìn đến hắn đưa ra làm chính mình mang lên Amuro Tooru khi liền có dự cảm, hắn bất đắc dĩ nói: "Ta sẽ không bài xích diện mạo đẹp người."
Rum tuyệt đối là tổ chức đối hắn nhan cẩu trình độ nhận thức sâu nhất người, không gì sánh nổi.
Sakai Byakuya dừng một chút, tiếp theo bổ sung: "Hơn nữa, Amuro cùng Pernod không giống nhau, không cần lẫn lộn bọn họ."
Nghe thế câu nói, Rum không có trả lời, chỉ là ý vị thâm trường mà nhìn Sakai Byakuya liếc mắt một cái.
Sakai Byakuya đối như vậy ánh mắt không thể hiểu được, hắn nhìn không ra Rum là có ý tứ gì. Trước mắt hắn chỉ có thể ở Amuro Tooru trên người làm kẻ chỉ điểm thần đọc lý giải, chỉ cần hắn cùng hắn vừa đối diện, hắn là có thể rõ ràng phán đoán ra hắn ở đâu cá nhân cách.
Hắn từ bỏ giải đọc, đi thẳng vào vấn đề nói: "Lần này kêu ta tới, là có cái gì nhiệm vụ muốn bố trí cho ta?"
Rum là cái tính nôn nóng, bố trí nhiệm vụ sẽ không quanh co lòng vòng, làm hắn đã từng cấp dưới, Sakai Byakuya đồng dạng không yêu kéo dài.
Quả nhiên hắn mới vừa nói xong, rượu Rum cắt rớt trên màn hình theo dõi hình ảnh, trong nhà chợt ám hạ, hình chiếu màn sân khấu sáng lên, mặt trên xuất hiện một trương rõ ràng là nơi xa chụp lén ảnh chụp, một người nam nhân ở bảo tiêu vây quanh hạ đứng ở bên cạnh xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...