Chương 465 hắn toàn bộ đều biết
Tác giả:
Chương 465 hắn toàn bộ đều biết
"Nằm vùng" một từ, nói được rõ ràng vô cùng, bốn phía nháy mắt một tĩnh.
Amuro Tooru quỳ một gối xuống đất, nửa ngưỡng mặt, nhìn Angostura.
Tiểu cấp trên đứng ở một mảnh hỗn độn cùng hắn đối diện, ánh mắt lỗ trống, trên mặt không có một chút tươi cười.
Không ai biết Amuro Tooru có bao nhiêu thích Angostura tươi cười.
Angostura ngày thường thực ái cười.
Trúng thưởng sẽ cười, được đến sủng vật miêu sẽ cười, ăn đến ăn ngon đồ vật sẽ cười, cùng bọn họ chia sẻ thú vị sự sẽ cười, nhìn đến hắn thương tình khôi phục đến không tồi sẽ cười, chẳng sợ chỉ là người khác đáp ứng rồi hắn một chút bé nhỏ không đáng kể yêu cầu, hắn cũng sẽ lộ ra một cái đại đại, vui vẻ vô cùng tươi cười.
Hắn tổng có thể vì một chút việc nhỏ liền cảm thấy cảm thấy mỹ mãn.
Nhưng chính là như vậy một cái ái cười người, như vậy một cái dễ dàng bị thỏa mãn tồn tại, từ mấy ngày trước bắt đầu, không còn có cười qua.
Amuro Tooru ánh mắt dời xuống, hắn thấy được hắn rũ tại bên người tay.
Vừa rồi lặp lại đấm làm nghề nguội lan cái tay kia máu tươi đầm đìa, trong đó một ngón tay móng tay bị hoàn toàn xốc lên, đang ở đi xuống đổ máu.
Amuro Tooru thân thể cùng tâm bắt đầu run rẩy.
Qua đi bị nổ mạnh tạc đến ch·ết kh·iếp rất đau, buổi sáng bị FBI người đòn hiểm rất đau, nhưng kia hết thảy, đều so bất quá giờ này khắc này thống khổ —— đây mới là chân chính tâm như đao cắt.
Hắn tiểu cấp trên như vậy lợi hại, không có bởi vì FBI cầm súng vây công thương đến mảy may, hắn toàn thân duy nhất miệng v·ết th·ương, là chính hắn vừa rồi đánh ra tới.
Có thể thương tổn hắn, vẫn luôn đều chỉ có bọn họ này đó hắn trả giá một mảnh thiệt tình tương đãi, lại toàn bộ lấy thành ý lừa gạt ta người.
"Stella đặc kéo." Ta lại lần nữa hô.
"Bourbon là đến từ Nhật Bản công an nằm vùng."
Ở lần đầu tiên nói ra trước, thứ bảy thứ cũng có vô trở nên khẩn trương, an cách thấu cực lực ức chế ngữ điệu run rẩy, càng kỹ càng tỉ mỉ mà lặp lại một lần.
Là quản là chờ Stella đặc kéo phát hiện, vẫn là ta chủ động phủ nhận —— vẫn là đến muộn lâu như vậy phủ nhận —— thương tổn đều không thể tránh được.
Chúng ta tương ngộ, lập trường là cùng người đan chéo ở bên nhau, từ một kết thúc chính là chuẩn xác.
Chỉ là ta vô như vậy một chút trước nhất tư tâm, ta nói chính là "Bourbon là nằm vùng", mà là là "Ngươi là nằm vùng".
An cách thấu vĩnh viễn là sẽ phản bội Stella đặc kéo, vĩnh viễn là sẽ phản bội Grey · Crow, vĩnh viễn là sẽ phản bội Sakai Byakuya.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...