389-392

7 1 0
                                    

Chương 389 ba cái nằm vùng một đài diễn

Tác giả:

Chương 389 ba cái nằm vùng một đài diễn

Bởi vì cái này phát sinh ở bệnh viện án mạng thủ đoạn quá mức tàn nhẫn, cho nên Sở Cảnh sát Đô thị che giấu bộ phận, báo chí đưa tin thượng chỉ nhắc tới nữ bác sĩ gi·ết ch·ết làm nổi danh tiểu thuyết gia bạn trai cũ, hoàn toàn không có nói đến nàng cụ thể thủ pháp.

Vì thế này khởi "Thường thường vô cùng" án tử, ở gi·ết người án tần ra Phố Beika không có nhấc lên quá lớn gợn sóng.

Chỉ có thư phấn ở trên mạng khóc vừa khóc, thực mau đã bị Beika mặt khác thị dân vứt chi sau đầu.

Bởi vì Angostura lại lần nữa nhìn thấy Matsuda Jinpei, lần này thậm chí còn tiện thể mang theo một cái Moroboshi Dai, hai vị công an nằm vùng âm thầm cảnh giác, Furuya Rei còn liên lạc quá Kazami Yuya, làm hắn trong khoảng thời gian này nhiều chú ý một chút Matsuda bên người có thể hay không có khả nghi người.

Trong nháy mắt, tân niên đi qua, kết thúc kỳ nghỉ thị dân nhóm bắt đầu trở về công tác trung.

Furuya Rei ở thời gian làm việc ngày đầu tiên, đi trước Beika cách vách Beikachou.

—— Angostura cho hắn khai 【 Amuro trinh thám văn phòng 】, lập tức liền phải khai trương.

......

Amuro trinh thám văn phòng ở vào ly hộ công viên bên trên đường phố, tổng cộng có hai tầng, một tầng thuê cấp những người khác khai một nhà Izakaya, hai tầng mới là trinh thám văn phòng văn phòng, hai bên buôn bán thời gian hoàn toàn sai khai.

Qua một cái ngày hội, văn phòng nội rơi xuống điểm tro bụi, Furuya Rei gần nhất liền bắt đầu quét tước vệ sinh.

Nhà này trinh thám văn phòng chỉ có hắn một người, đã là lão bản cũng là công nhân, hắn không có tuyển nhận trợ thủ hoặc học đồ, cái gì đều đến tự tay làm lấy.

Văn phòng văn phòng không lớn, đại khái chỉ có 40 mét vuông, phía trước cửa sổ bày một trương bàn làm việc, có hai trương tiếp đãi dùng sô pha cùng hình chữ nhật bàn trà, tủ nương tựa ven tường, mặt trên là trà cụ cùng lá trà vại, phòng vệ sinh ở dựa môn địa phương.

Đồ vật không nhiều lắm, trang hoàng đơn giản, nhưng từ mặt tường đến sàn nhà về đến nhà cụ đều thực tinh xảo, tuyệt đối không có thấp kém hàng rẻ tiền.

Furuya Rei nhìn lướt qua trên mặt tường dán mèo chiêu tài, đó là năm trước liền dán tốt, có điểm giống cách vách Trung Quốc ăn tết sẽ dán câu đối xuân.

Bên trái là 【 chiêu tài tiến bảo 】, bên phải là 【 tiền vô như nước 】, mặt trên là 【 hưởng phúc 】, trung gian là một cái ngây thơ chất phác mèo chiêu tài, tay phải ôm cái viết có "Một trăm triệu" đồng vàng, tay trái cao cao giơ lên, trán thượng đỉnh cái kim nguyên bảo.

Q bản phim hoạt hoạ họa ở cái này trong văn phòng có vẻ không hợp nhau, Furuya Rei rất rõ ràng đây là Angostura ấn chính hắn thích phong cách bố trí...... Ấu trĩ về ấu trĩ, nhưng hắn không nói thêm gì, còn đi kiểm tra rồi một chút này mấy bức môn dán có hay không dán vững chắc, có thể hay không rơi xuống.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ