341-344

7 1 0
                                    

Chương 341 cái gì gọi là lốp xe dự phòng a

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 341 cái gì gọi là lốp xe dự phòng a

"Kyousuke lão sư, ngươi như thế nào sẽ đến âm nhạc hội?" Sakai Byakuya tiến lên dò hỏi.

Ở bái phỏng Shitara gia ngày đó, hắn cùng vị này đàn violon lão sư từng có ngắn ngủi giao lưu, biết đối phương thích âm nhạc lại không thích dẫn nhân chú mục, cho nên hắn trở thành một vị phía sau màn người soạn nhạc, mà không phải trên đài diễn tấu giả.

Haga Kyousuke nghe thấy cái này vấn đề, lộ ra bất đắc dĩ tươi cười.

"Nguyên bản nhạc đệm là Kawabe Kanako tiểu thư, nàng có tuyệt đối âm cảm, hơn nữa là chuyên nghiệp đàn violon tay, trình độ so với ta cao, nhưng nàng thượng chu đi xuống thang lầu khi bất hạnh ngã xuống vặn b·ị th·ương mắt cá chân, trước mắt ở nhà dưỡng thương."

"Hasuki thu được Doumoto âm nhạc học viện thư thông báo trúng tuyển, Doumoto tiên sinh bái phỏng khi nhắc tới chuyện này, lúc ấy ta cùng Fenrir đều ở, Fenrir mời ta thay thế nàng...... Khi đó ta mới biết được cái này âm nhạc thính nguyên lai là hắn giúp đỡ."

Nói tới đây, Haga Kyousuke bất đắc dĩ mà buông tay, biểu diễn khi ưu nhã khí chất không còn sót lại chút gì.

"Dù sao cũng là bằng hữu mở miệng, hơn nữa hắn bản nhân cũng sẽ lên đài, cho nên ta liền đáp ứng rồi."

Sakai Byakuya bừng tỉnh đại ngộ: "Nguyên lai là như thế này......"

Spirytus kết thúc cùng điều âm sư giao lưu triều bọn họ đi tới, Akiba Reiko xem hắn, lại nhìn nhìn Sakai Byakuya, tựa hồ ở hai người trồng xen kẽ so đối.

"Ta tới giới thiệu một chút, vị này chính là ta chất nữ Hope · Crow, cái này nam hài là nàng ở Nhật Bản nhận nuôi con nuôi, Grey · Crow."

Hope, Hope, đây là Sakai Byakuya dưỡng mẫu tên.

Gin đã từng đối tên này châm chọc mỉa mai —— chính mình lấy hy vọng vì danh, lại dưỡng dục ác ma hài tử, không ngừng đi chế tạo tuyệt vọng.

Akiba Reiko khí chất cao lãnh đến giống cái nữ vương, nàng thực rụt rè mà nói: "Ta là Akiba Reiko."

Sakai Byakuya mơ hồ cảm thấy nàng này phúc b·iểu t·ình có điểm quen mắt, nhịn không được nhiều xem vài lần.

Ở hắn nhìn về phía nàng khi, hắn chú ý tới nàng mang theo màu trắng lễ phục bao tay tay tựa hồ giật giật...... Cùng Sherry muốn dán dán hắn hoặc niết hắn, lại ngại với có những người khác ở đây đến bảo trì mặt mũi khi động tác giống nhau như đúc.

Mấy người đơn giản giao lưu vài câu, Akiba Reiko đi trước cáo từ.

Ở nàng đi rồi, Haga Kyousuke chụp hạ Sakai Byakuya bả vai, lặng lẽ đối hắn nói: "Đừng nhìn nàng không cùng ngươi nói chuyện, ta cảm thấy nàng rất thích ngươi."

"Phải không......" Sakai Byakuya gãi gãi gương mặt.

Haga Kyousuke cười xoa xoa tóc của hắn, quay đầu đối Spirytus nói: "Kia ta cũng đi rồi, Fenrir, hoan nghênh ngươi đến Haga gia làm khách."

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ