Chương 189 Amuro Tooru: Công an chính là nếu không chọn thủ đoạn
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 189 Amuro Tooru: Công an chính là nếu không chọn thủ đoạn
Biệt thự tổng cộng hai tầng, diện tích không nhỏ. Tuy rằng trang hoàng hảo, nhưng gia cụ gia điện không có bỏ vào đi, chỉnh căn biệt thự có vẻ thực trống trải, Sakai Byakuya đơn giản dạo qua một vòng, liền cùng Amuro Tooru cùng nhau đi trước cái kia nghe nói thật xinh đẹp hậu viện.
Sau đó, hắn liền thấy được một mảnh trụi lủi bạch sa mà cùng với mấy khối rải rác cục đá, liền xanh hoá đều rất ít.
"......?"
Sakai Byakuya có chút mê mang mà đứng ở nơi đó, cảm thấy chính mình cùng Amuro Tooru đối "Xinh đẹp" lý giải phi thường không giống nhau.
"Đây là điển hình khô sơn thủy sân nhà." Amuro Tooru cho hắn giới thiệu, "Khởi nguyên với Kamakura thời đại, rất nhiều quý tộc cùng với tăng lữ sẽ ở chính mình cư trú mà kiến tạo như vậy đình viện. Lấy sa đại thủy, lấy thạch đại đảo, ở cát đá mặt ngoài họa thượng hoa văn tới biểu hiện thủy lưu động."
Đừng nhìn Amuro Tooru lớn lên giống cái người nước ngoài, hắn phi thường hiểu biết loại này Nhật thức đình viện, thao thao bất tuyệt mà tiếp tục nói: "Nó cùng âm nhạc, tranh vẽ, văn tự giống nhau, biểu đạt ra thâm trầm triết lý, mà trong đó rất nhiều lý niệm đến từ Thiền tông đạo nghĩa......"
"............"
Sakai Byakuya không có cảm thấy cái gọi là thiền ý, hắn chỉ cảm thấy này đình viện khó coi.
Nhận thấy được Sakai Byakuya không nói lời nào, Amuro Tooru ngừng lại, chú ý tới hắn b·iểu t·ình không tốt lắm: "Ngươi không thích?"
"Không thích." Sakai Byakuya ăn ng·ay nói thật, "Ta thích có hồ nước, hoặc là đất trống nhiều một chút, có thể làm ta ở nơi đó loại điểm đồ vật."
Hắn đệ nhất thế thân ở mạt thế, gia cầm gia súc số lượng không nhiều lắm, may mắn còn tồn tại xuống dưới người chủ yếu ăn các loại rau dưa trái cây. Lão sư dẫn hắn loại quá đồ ăn, bất quá chỉ có lão sư ăn, hắn lúc ấy ăn không hết, ngạnh nuốt vào cũng khó có thể tiêu hóa, sống sót toàn dựa huấn luyện doanh phát dinh dưỡng cao.
Có thể là khi đó lưu lại thói quen, hắn đệ nhị thế đến bây giờ đều không thích ăn rau dưa.
"Vậy ngươi về sau có thể cải tạo một chút." Amuro Tooru đề nghị nói.
Sakai Byakuya nhìn lướt qua đình viện, cuối cùng lắc lắc đầu: "Không cần, cái này đình viện đã kiến hảo, hủy đi lại kiến thực phí tiền."
Này biệt thự là Vermouth cho hắn mua lễ vật, cùng tổ chức không quan hệ, không giống kia bộ cao cấp chung cư giống nhau là nhiệm vụ khen thưởng, trùng kiến đình viện phí dụng là vô pháp chi trả.
"Chúng ta trở về đi." Sakai Byakuya không hề đi xem cái này đình viện.
Buổi tối Curacao sẽ qua tới, nàng khẳng định sẽ không lưu tại an toàn phòng làm hắn dịch dung —— nàng sẽ không làm Amuro Tooru biết tổ chức ở Nishitama thị nhiệm vụ —— kia hắn muốn ở nàng mang đi hắn trước, giải quyết hảo cơm chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanficTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...