Chương 425 nhiều t·ai n·ạn đập chứa nước
Tác giả:
Chương 425 nhiều t·ai n·ạn đập chứa nước
"Kẽo kẹt ——"
Bánh xe cọ xát quá tuyết địa kéo ra lưỡng đạo rất dài dấu vết, xe hơi một cái vẫy đuôi, tinh chuẩn tạp nhập dừng xe vị.
Matsuda Jinpei qua đi có cực kỳ am hiểu đua xe phát tiểu, đối Sato Miwako đua xe kỹ thuật thích ứng tốt đẹp, hắn một phen cởi bỏ đai an toàn dẫn đầu xuống xe, quay đầu đánh giá bãi đỗ xe nội chiếc xe phân bố tình huống.
Đập chứa nước công nhân nói trước một bước trở về xem tình huống người nọ xe vừa lúc ngừng ở bên cạnh, bên trong người nào đều không có.
Sato Miwako theo sát xuống xe, hai người cùng nhau chạy hướng đập chứa nước.
Tân bắc chi trạch thôn đập chứa nước là Nhật Bản năm gần đây tân kiến đập chứa nước chi nhất, là nên mà một cái trứ danh điểm du lịch, chỉnh thể bày biện ra hình vòm. Phòng khống chế liền ở hình vòm trung ương so cao vị trí, ở nơi đó có thể thấy rõ cả tòa đập chứa nước toàn cảnh.
Bởi vì mấy ngày liền tới tuyết rơi, đập chứa nước sau súc thủy thượng tích lũy thật dày một tầng tuyết, từ xa nhìn lại tựa như một mảnh rộng lớn tuyết địa bình nguyên, nhưng Matsuda Jinpei biết này chỉ là mặt ngoài. Một khi đập chứa nước xuất hiện cái gì ngoài ý muốn, này nhìn như vô hại tuyết trắng hạ kia mãnh liệt dòng nước sẽ nháy mắt nuốt hết phía dưới toàn bộ thôn.
Trước cửa treo 【 tạm dừng tham quan 】 thẻ bài, bọn họ ở cửa chỗ trước lưu ý một chút bên trong tình huống, xác định mặt sau không ai mai phục sau, mới nhanh chóng chạy vào đập chứa nước bên trong.
Đập chứa nước bên trong tương đương trống trải, tầng thứ nhất rất cao, bên trong cơ bản không có cái gì bài trí, ánh đèn từ rất cao địa phương rơi xuống, hoàn cảnh so bên ngoài ám đến nhiều. Sato Miwako tả hữu nhìn quanh, phát hiện có một người mặt triều hạ ngã vào một loạt thủy quản trước.
Nhìn thấy người nọ phía sau lưng trên quần áo ấn có 【 bắc chi trạch đập chứa nước 】 chữ, nàng lập tức minh bạch đây là đập chứa nước bên trong công nhân, chạy tiến lên đi xem xét.
"Uy, tỉnh tỉnh! Tỉnh lại một chút!"
Matsuda Jinpei đi theo chạy tới tại đây vị công nhân bên người ngồi xổm xuống, hắn cúi đầu đánh giá một phen, phát hiện đối phương không có rõ ràng ngoại thương, chỉ có trên quần áo có hai cái rất nhỏ, thực dễ dàng bị xem nhẹ rớt bỏng rát dấu vết.
"Là đ·iện gi·ật khí, có người tập kích đập chứa nước công nhân."
Matsuda Jinpei sắc mặt khó coi, ở trên xe hắn liền đối đập chứa nước công nhân thất liên đã làm một ít suy đoán, không nghĩ tới ở giữa tệ nhất trong đó một loại.
Hắn duỗi tay thăm hướng đừng ở bên hông xứng thương, đem nó rút ra nắm ở trong tay.
Cảnh sát là số ít có thể hợp pháp cầm súng, cũng ở nguy cấp thời khắc bị cho phép gi·ết người đặc thù chức nghiệp, chỉ là có thể hay không nổ súng có nghiêm khắc hạn chế, nếu vi phạm quy định sử dụng, vô cùng có khả năng xong việc tiếp thu xử phạt thậm chí là tạm thời cách chức điều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...