509-512

5 1 0
                                    

Chương 509 b·ắt c·óc đảo quốc?

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 509 b·ắt c·óc đảo quốc?

6 điểm 20 phân.

Cuối cùng một đạo điểm tâm ngọt ma cầu thượng bàn.

Spirytus ý bảo người phục vụ đem mâm phóng tới Sakai Byakuya bên kia, đồ vật mới vừa một buông, Sakai Byakuya liền kẹp lên một viên cắn đi xuống.

Nhà này nhà ăn đầu bếp tay nghề thực hảo, bọn họ phía trước điểm đồ ăn mỗi một đạo đều ăn rất ngon, này đạo ma cầu cũng là ngoại da tạc đến kim hoàng, bên trong đậu tán nhuyễn nhân ngọt mà không nị.

Sakai Byakuya lại gặm một ngụm, ngoại da hạt mè theo xác ngoài sụp đổ, sôi nổi rơi xuống mâm, liền hắn bên miệng cũng dính vào một chút.

Spirytus không có động chiếc đũa, hắn nhìn ngoài cửa sổ trong bóng đêm biển rộng, không biết suy nghĩ cái gì; Sherry càng không thể ở bên ngoài như vậy không văn nhã mà ăn cái gì, nàng buông nước trái cây ly, móc ra tùy thân mang theo khăn giấy đưa cho hắn.

"Ngươi ăn từ từ, lại không vội."

Không biết sắp phát sinh gì đó Sherry ngữ khí bất đắc dĩ.

Sakai Byakuya không có đem vườn bách thú tổ chức sự nói cho nàng, bình thường nhiệm vụ hắn sẽ nói, nhưng lần này đề cập đến Jerez, chẳng sợ cùng Sherry quan hệ lại hảo, hắn đều sẽ không lộ ra nửa phần —— đây là đối nằm vùng phụ trách —— hắn chỉ là nói cho nàng, trên thuyền sẽ có nguy hiểm, làm nàng không cần tùy tiện đi lại.

Liền ở Sakai Byakuya tưởng lại lần nữa nhắc nhở khi, một cái phóng viên trang điểm nam nhân đã đi tới.

Nhìn thấy hệ thống trên bản đồ bắt mắt điểm đỏ, Sakai Byakuya nuốt xuống nguyên lai nói, kêu tới người phục vụ muốn một cái đóng gói hộp. Hắn đem dư lại ma cầu để vào hộp, tính toán nhiệm vụ hoàn thành sau, về nhà hâm nóng tiếp tục ăn.

Nam nhân ở bên cạnh bàn đứng yên, ánh mắt dừng ở Spirytus trên người, đồng thời mịt mờ mà đánh giá Sakai Byakuya liếc mắt một cái.

"Ngài hảo, Crow tiên sinh, kẻ hèn họ đằng cương, là mấy ngày trước hướng ngài hẹn trước quá sưu tầm phóng viên."

Karasuma tập đoàn chủ tịch muốn tham gia ni đức hoắc hào đầu hàng không phải cái gì bí mật, rất nhiều truyền thông gọi điện thoại, dò hỏi có thể hay không được đến phỏng vấn vị này thần bí chủ tịch cơ hội. Tiếp điện thoại người là Irish , hắn căn cứ Spirytus yêu cầu cự tuyệt đại đa số, chỉ tiếp nhận rồi trong đó một nhà.

Nam nhân nói xong đưa ra tam trương danh th·iếp, Sakai Byakuya bắt được tay sau đi xem tên: Đằng cương long nói.

"Chỉ có ngươi một người?" Spirytus hỏi.

"Đúng vậy, bởi vì bổn đài ở chuẩn bị cùng trước đó không lâu kia khởi sự kiện tương quan mặt khác tiết mục, tạm thời trừu không ra càng nhiều nhân thủ." Đằng cương long nói trả lời.

Sakai Byakuya nhìn hắn: "Kia vì cái gì không ngày hôm qua lại đây?"

"Crow tiên sinh ngày hôm qua cùng hôm nay ban ngày rất bận, ta vẫn luôn tìm không thấy cơ hội, hiện tại thấy ngài không có đi tham gia Suzuki tập đoàn châu báu triển lãm sẽ, lại......"

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ