441-444

4 1 0
                                    

Chương 441 ma mới nằm vùng lần đầu tiên nhiệm vụ ( thượng )

Tác giả:

Chương 441 ma mới nằm vùng lần đầu tiên nhiệm vụ ( thượng )

Tám đời tập đoàn tài chính người sáng lập xuất thân qua đi kinh đô một cái hạ đẳng võ sĩ gia tộc, chẳng sợ hậu nhân di chuyển đến Tokyo Nishitama thị, mỗi năm một lần gia tộc yến hội vẫn cứ sẽ trở lại tám đời gia cổ trạch tổ chức.

Trong yến hội khách khứa không ít, ở yến hội chủ nhân xuất xưởng trước, bọn họ tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau thấp giọng nói chuyện với nhau, không có người lớn tiếng ồn ào.

Daiquiri đứng ở bên cạnh bàn, tay cầm một ly rượu vang đỏ, ánh mắt thường thường quét về phía chung quanh.

Có thể bị mời tham gia lần này yến hội không có chỗ nào mà không phải là xã hội thượng lưu nhân vật, hắn ở trong đó liền nhìn đến vài vị người quen.

Cách đó không xa liền có một vị thân xuyên màu đen tây trang lão nhân ở cùng bí thư giao lưu, hắn tóc xám trắng, có thể là bởi vì cao tuổi có chút nghễnh ngãng, bên cạnh bí thư không thể không tiến đến hắn bên tai nói chuyện. Bỗng nhiên hắn như là nhận thấy được cái gì, quay đầu triều Daiquiri phương hướng xem ra, nguyên bản nheo lại đôi mắt hơi hơi mở.

Bí thư chú ý tới hắn động tác, dừng hội báo.

"枡 sơn tiên sinh? Ngài làm sao vậy?"

枡 sơn hiến tam, mỗ ô tô công ty chủ tịch, Nhật Bản kinh tế tài chính giới đại nhân vật......

"...... Không có gì, chỉ là trùng hợp gặp được một vị cố nhân hài tử."

Lão nhân dường như không có việc gì quay lại đi, đôi mắt một lần nữa nheo lại tới, hắn đối cấp dưới ngữ khí hòa ái nói: "Ngươi tiếp tục nói đi."

Daiquiri cúi đầu uống rượu, cũng coi như là không thấy được hắn, đồng thời ở trong lòng bổ sung xong đối phương thân phận.

...... Đồng thời cũng là tổ chức đã về hưu thành viên, Pisco rượu.

Tổ chức sẽ không làm thành viên sống đến lão làm đến lão, trừ bỏ càng dựa vào trí nhớ nhà khoa học cùng mặt khác kỹ thuật nhân viên, mặt khác 60 tuổi trở lên lão công nhân có thể rời khỏi một đường hành động chuyển đi hậu cần bộ, Pisco cùng phụ thân hắn chính là như vậy.

Tổ chức không có đối lão công nhân tá ma gi·ết lừa, ngược lại làm cho bọn họ hảo hảo dưỡng lão, đây là nhị đại các thành viên có thể bảo trì trung thành lớn nhất nguyên nhân.

Daiquiri nhớ tới Angostura cho hắn bưu kiện hoàn toàn không nhắc tới Pisco, chỉ sợ hắn lần này chỉ là lấy 枡 sơn tập đoàn chủ tịch thân phận tới, kia hắn liền không cần thiết đi lên chào hỏi.

closePause00:0000:2301:53Unmute

Hắn lại cúi đầu uống một ngụm rượu, ở buông chén rượu khi, hắn nhìn đến một vị lưu trữ tề nhĩ tóc ngắn nữ tính triều hắn đi tới.

Nàng một thân chức nghiệp nữ trang, kia phó lược hiện lão khí kính đen không có che giấu nàng dung mạo, ngược lại càng cho nàng nhiều hơn vài phần trí thức mỹ. Trên mặt nàng lược thi phấn trang, không có đeo quá nhiều trang sức.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ