Chương 121 tổ chức đoàn kiến cồn hàm lượng
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 121 tổ chức đoàn kiến cồn hàm lượng
Ở công đạo xong trí năng băng vải sau, Sakai Byakuya ở thư viện sau ở lâu một đoạn thời gian.
Hắn đầu tiên là đem thang máy vận hành hình thức sửa hồi nguyên lai bộ dáng, lại đem lầu 3 thư viện nội m·a t·úy tất cả đều tìm ra, dọn ra ở hệ thống cửa hàng nội đổi m·a t·úy tiêu hủy máy móc, đem chúng nó nhét vào đi toàn bộ tiêu hủy rớt.
Tiếp theo hắn đi một lần Shinichi cùng Ran trốn tránh WC.
WC nội không có bật đèn, cách gian bên trong động tĩnh không lớn, nếu không phải Sakai Byakuya chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, hắn đều nghe không được kia ép tới rất thấp tiếng hít thở. Bọn họ hai cái còn không biết đuổi gi·ết bọn họ b·uôn l·ậu m·a t·úy quán trường đ·ã ch·ết, sẽ tận lực tránh cho phát ra âm thanh, để tránh bị bên ngoài người chú ý tới.
Được đến hắn nhiệm vụ băng vải triền ch·ết ở khoá cửa thượng, hắn không tiếng động mà chạm vào nó một chút, nó buông ra khoá cửa, phiêu ở không trung cùng hắn cùng nhau rời đi WC.
Ở đi tới cửa, xác định bên trong kia hai cái học sinh nghe không được sau, Sakai Byakuya dặn dò nói: "Ngươi coi chừng bọn họ, chờ hai mươi phút sau lại thả bọn họ rời đi."
Băng vải bay trở về WC, hắn đi vào lầu một, phía trước bị hắn ấn xuống lầu một cái nút thang máy ngừng ở nơi đó.
Hắn ấn bên cạnh cái nút, lầu một cửa thang máy mở ra, trực tiếp lộ ra thang máy sương nội quán lớn lên th·i th·ể.
th·i th·ể hai mắt trừng lớn nhìn về phía phía trên, trên cổ quấn lấy băng vải, đầu tiếp theo phiến cái ót bị tạp phá sau chảy ra vũng máu...... Bày biện ra cùng bị hắn gi·ết ch·ết công nhân đồng dạng tử trạng.
"Đem hắn di động lấy lại đây." Sakai Byakuya đối một khác điều băng vải nói.
m·a t·úy không phải là trống rỗng toát ra tới, nếu như đi tìm tòi hắn di động tin tức, nói không chừng có thể tìm được cho hắn m·a t·úy làm hắn đi bán mặt khác buôn m·a t·úy.
Băng vải từ quán trường trên cổ buông ra, xốc lên hắn quần áo, từ hắn nội sườn trong túi vớt ra một bộ di động.
Trong lúc cửa thang máy bởi vì chờ thời gian lâu lắm, thiếu chút nữa tự động đóng lại, băng vải trong đó một đầu vói qua ở mở cửa kiện thượng đè lại, thẳng đến bên kia đem điện thoại giao cho Sakai Byakuya, bên kia mới buông ra.
"Cảm ơn."
Sakai Byakuya tiếp nhận di động, không có đi xem, thu hồi chính mình trong túi.
Hắn nghĩ đến trước mắt ở WC nữ hai cái học sinh, trong đó cái kia nam hài nhìn chính là lá gan lớn hơn đầu hùng hài tử, nếu là hắn thoát đi WC sau không phải trước tiên về nhà, mà là tưởng lưu lại tìm quán trường cùng công nhân th·i th·ể nói......
...... Cũng không nhất định, rốt cuộc chỉ là một cái ở thời kỳ hòa bình lớn lên hài tử, lại hùng cũng không đến mức chạy đi tìm th·i th·ể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...