533-536

5 1 0
                                    

Chương 533 khổ tửu cùng hắc hóa giá trị

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 533 khổ tửu cùng hắc hóa giá trị

Phố Beika 7 Chome 13 phiên mà 4 hào.

Sakai Byakuya đối nơi này phi thường quen thuộc.

Đây là tổ chức ở Beika an toàn phòng, qua đi về Vermouth sở hữu, ở mới vừa hồi Nhật Bản khi, một nghèo hai trắng hắn ở chỗ này ở tạm quá một đoạn thời gian.

Này bộ một hộ kiến không bằng biệt thự rộng mở, không bằng chung cư xa hoa, gia cụ cũ xưa phòng chen chúc, mặc kệ là cùng tài phiệt người thừa kế thân phận vẫn là cùng tổ chức chuẩn người thừa kế thân phận, đều phi thường không đáp.

Nhưng Sakai Byakuya lựa chọn đêm nay tại đây qua đêm.

【 vì cái gì muốn tới nơi này? 】 hệ thống khó hiểu.

【 lâu lắm không có tới, đột nhiên liền tưởng trở về nhìn xem. 】

Sakai Byakuya không vội vã đi vào, trước đứng ở cửa trước lấy kỹ năng rà quét một lần, xem xét hay không có máy nghe trộm cùng cameras, xác nhận không có dị huống, mới tiến vào trong nhà.

An toàn trong phòng một mảnh đen nhánh.

Nơi này đã có gần nửa năm không có trụ hơn người.

Bất quá cũng không dơ, Sakai Byakuya ở tủ giày thượng tầng nhẹ nhàng lau một phen, ngón tay thượng không dính vào bất luận cái gì tro bụi, xem ra trước đó không lâu có tổ chức tầng dưới chót thành viên tới quét tước quá.

Hắn mở ra đèn, trên mặt đất tùy tiện tuyển một đôi dép lê mặc vào, đem giày hướng trống rỗng tủ giày tùy tiện một tắc, tiến vào phòng trong.

......

Mấy ngày này Sakai Byakuya rất bận.

Này ba ngày chỉ cần hắn vừa đến song tháp cao chọc trời đại lâu, liền phải đi học như thế nào xử lý tập đoàn sự vật.

Trong đó rất nhiều là dược vật tương quan, Karasuma tập đoàn làm y dược ngành sản xuất long đầu, dược là quan trọng nhất bộ phận, chẳng sợ hắn đối tương quan tri thức dốt đặc cán mai, cũng đến biết rõ ràng hiện có, khai phá trung cùng với sắp đưa ra thị trường có này đó dược vật.

Spirytus đối này khối hoàn toàn buông tay cho hắn, hoàn toàn mặc kệ.

Có văn kiện lại đây, hắn thiêm; đi trước nhà xưởng thị sát, hắn đi; nghiên cứu viên tới hội báo, hắn nghe......

Hắn hôm nay buổi sáng liền đi nhà xưởng, xem xét gần nhất đại lượng sinh sản, dự định ở 4 nguyệt 4 ngày chính thức đưa ra thị trường vắc-xin phòng bệnh, kiểm tra trung gian có hay không cái gì vấn đề.

Chờ rời đi nhà xưởng đã là buổi chiều bốn điểm, hắn nghĩ đến có vài thiên không đi A Bội la nơi đó, liền lại chạy đến Tottori huyện.

Từ sớm bôn ba đến vãn —— từ nhà xưởng nơi Gunma huyện đến Tottori huyện vẫn là chính hắn đáp ván trượt đi —— Sakai Byakuya quyết định buổi tối cho chính mình phóng cái giả.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ