Chương 361 Furuya Rei: Ta làm cái gì??
Tác giả:
Chương 361 Furuya Rei: Ta làm cái gì??
Nghe thấy cái này mời Daiquiri đồng tử kịch chấn.
Hắn ngơ ngác mà nhìn ý cười doanh doanh Amuro Tooru, miệng run run vài cái, nói không nên lời bất luận cái gì lời nói tới.
"Soạt ——"
Phòng thẩm vấn điện tử môn mở ra, nghe được thanh âm Daiquiri rốt cuộc phản ứng lại đây, hắn ném xuống một câu "Ta hướng đi Rum hội báo", cơ hồ này đây chạy trốn tốc độ rời đi.
Amuro Tooru nhìn chăm chú vào hoảng sợ rời đi Daiquiri thiếu chút nữa đụng phải Curacao, bị vị này cao lãnh nữ tính thành viên vẻ mặt ghét bỏ mà tránh đi, trên mặt hiện ra một mạt khinh miệt mà lạnh nhạt ý cười.
Sau đó, hắn liền cùng triều hắn nhìn qua Curacao tầm mắt đụng phải vừa vặn.
"Curacao tiểu thư."
Amuro Tooru vẫn duy trì như vậy tươi cười, cùng vị này ở Hakone suối nước nóng lữ hành khi chán ghét quá chính mình thành viên chào hỏi.
Curacao nhìn nhìn hắn, lại nhìn lướt qua hắn phía sau ở bồn rửa tay đình chỉ giãy giụa tù binh.
Nàng đã sớm thông qua theo dõi thấy được phòng này phát sinh hết thảy, hiện tại đích thân tới hiện trường, hoàn toàn sẽ không có cái gì sợ hãi cảm xúc.
"Th·i th·ể sẽ có người tới xử lý." Nàng thu hồi tầm mắt, một lần nữa nhìn về phía Amuro Tooru, "Hiện tại ngươi có thể đi bên cạnh phòng nghỉ......"
"Ta có thể hay không mượn một chút nơi này phòng bếp?" Amuro Tooru bỗng nhiên nói, "Ta muốn vì Angostura chuẩn bị cơm chiều, chờ hắn xử lý xong nhiệm vụ trở về nhất định đói lả."
"...... Có thể, phòng bếp ở phòng nghỉ đối diện." Curacao nói, "Ngươi hiện tại liền có thể chuẩn bị đi lên."
"Ý của ngươi là......" Amuro Tooru trong lòng vui vẻ.
Irish ở đi lên thu đi rồi hắn thông tin tai nghe, hắn cũng không dám tùy tiện phát bưu kiện cấp nhiệm vụ trung Angostura quấy rầy hắn, cho nên hắn hoàn toàn không biết tiểu cấp trên bên kia tình huống như thế nào.
"Hắn đã thu phục cái kia hắc bang, kế tiếp chỉ cần xử lý rớt nhiệm vụ mục tiêu, liền có thể đã trở lại."
Curacao nói xong liền xoay người rời đi.
Nhìn nàng rời đi bóng dáng, Furuya Rei rốt cuộc như ở trong mộng mới tỉnh.
Hắn cảm thấy chính mình đại não nháy mắt trống rỗng, hắn ngơ ngác mà tại chỗ đứng một giây, đột nhiên quay đầu lại nhìn về phía cái kia bồn rửa tay. Đang xem thanh cái kia đầu triều hạ chìm vong, ch·ết tương thê thảm tù binh sau, hắn theo bản năng lui về phía sau một bước.
Nơi này đã xảy ra cái gì?
Hắn vừa mới...... Đều làm cái gì?
closePause00:0000:2401:53Unmute
————
Phòng chỉ huy nội không có bật đèn, Rum thông tin tai nghe bị gỡ xuống đặt ở một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
Fiksi PenggemarTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...