77-80

18 5 0
                                    

Chương 77 chim én cùng ưng cùng quạ đen

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 77 chim én cùng ưng cùng quạ đen

Sakai Byakuya từ áo trên trong túi lấy ra một bộ ngoại hình bình thường di động, đưa cho Amuro Tooru.

"Này bộ di động đã làm đặc thù xử lý, vô pháp gọi điện thoại hoặc phát bưu kiện. Mặt trên chỉ trang một cái ứng dụng, ngươi có thể thông qua cái này ứng dụng, tùy thời đi định vị cùng nghe trộm Haspel."

"Ngươi ở trên người hắn trang máy nghe trộm cùng gởi thư tín khí?" Amuro Tooru tiếp nhận di động.

"Ta cũng không dùng cái loại này đồ vật, quá dễ dàng bị phát hiện."

Hơn nữa hắn cũng không thích đi nghe trộm hoặc truy tung người khác, trừ phi tổ chức nhiệm vụ yêu cầu làm như vậy. Ở cái khác thời điểm, hắn căn bản sẽ không làm bất luận cái gì nhìn trộm người khác riêng tư sự tình, người khác đem sổ nhật ký di động tắc trước mặt hắn, hắn đều sẽ không đi phiên.

"Ta đem hắn di động biến thành máy nghe trộm cùng máy định vị. Trừ bỏ nghe trộm cùng định vị, cái này ứng dụng vẫn là một cái tin tức trạm trung chuyển, có thể ngăn cản hắn đánh ra điện thoại, sửa chữa hắn phát ra bưu kiện; hắn tiếp thu tin tức cũng sẽ bị cái này ứng dụng chặn đứng, có thể trực tiếp ' cho đi ' hoặc tiến hành sửa chữa."

Này đối Sakai Byakuya tới nói không khó, chỉ cần hắc nhập đối phương di động, hắn là có thể khống chế microphone đi nghe trộm quanh thân đối thoại, dùng GPS đi xác nhận cụ thể vị trí.

Chỉ cần hắn tưởng, người khác ở trước mặt hắn có thể không có bất luận cái gì riêng tư, lại phối hợp thượng phun thật tề, ở trước mặt hắn cũng tàng không được bất luận cái gì bí mật.

Ở xác định Haspel hôm nay rạng sáng đi Beikachou, Sakai Byakuya lập tức truy tung tỏa định hắn vào ở khách sạn cùng cụ thể phòng, đem hắn trong phòng kia đài trí năng TV cũng biến thành một cái đại hình máy nghe trộm.

Chặn lại cùng sửa chữa người khác tin tức cũng là h·ac·k·er chuẩn bị kỹ năng. Đơn thuần chặn lại còn hảo, nếu muốn sửa chữa, tốc độ cần thiết muốn mau, đến đè ở 1 phút, thậm chí mười mấy giây nội, thời gian quá dài dễ dàng bị phát hiện tin tức lọt vào chặn lại sửa chữa. Nếu cái gì đều không làm, 10 giây sau bưu kiện sẽ tự động trở lại hắn hộp thư.

Sakai Byakuya mấy ngày nay thông qua hắc nhập hắn di động, được đến một ít về CIA tình báo, đem chúng nó sửa sang lại hảo sau chia BOSS cùng Gin các một phần.

BOSS khích lệ hắn, Gin khẩu khí trước sau như một, chỉ hỏi hắn có thể hay không được đến càng nhiều.

Nếu là phía trước, Sakai Byakuya tuyệt đối sẽ hồi phục không có, hiện tại hắn có hai cái tương quan nhiệm vụ treo ở hệ thống nhiệm vụ giao diện thượng, cho nên hắn hồi phục là: Lại chờ ta mấy ngày, ta sẽ tận lực từ trên người hắn lại đào một ít đồ vật.

Hắn muốn dùng phun thật tề đi thẩm vấn William · Haspel, lại muốn lưu trữ hắn đi đổ thêm dầu vào lửa CIA công kích đuổi đi FBI, vậy không thể làm hắn nhận thấy được hắn bị thẩm vấn quá, chính hắn mới là vấn đề ngọn nguồn.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ