Chương 169 ngày mai lại lại lại lại muốn tăng ca
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 169 ngày mai lại lại lại lại muốn tăng ca
Phòng họp ly phòng y tế không xa, Gin tiến vào sau môn tự động khóa lại, nơi này cách âm hiệu quả thực hảo, bên ngoài người căn bản nghe không được bên trong động tĩnh.
Hắn trên vai Angostura không hề phản ứng, phảng phất hoàn toàn ch·ết mất giống nhau.
Như vậy một đường khiêng lại đây một chút đều không mệt, cũng không biết này tiểu quỷ là chuyện như thế nào, rõ ràng mỗi ngày ăn không ít, còn thường xuyên vì ăn cái gì không tiếp hắn điện thoại, nhưng chỉ ở trên mặt dài quá điểm thịt, người nhẹ đến giống như chỉ còn lại có một phen xương cốt.
Gin ở như thế nào đặt Angostura thượng do dự một giây, cuối cùng đem hắn phóng tới hội nghị trên bàn nằm xuống, không tùy tiện hướng trên mặt đất một ném.
Hắn mới vừa buông người, hội nghị trước bàn điện tử màn hình liền sáng lên.
Lúc này Gin đã hoàn toàn thu liễm nổi lên ở mặt khác thành viên trước mặt lãnh khốc tối tăm, lễ phép mà nhìn chăm chú vào trên màn hình nam nhân —— ngẫu nhiên sẽ lấy "Spirytus" cái này danh hiệu xuất hiện ở tổ chức thành viên trước mặt BOSS—— hắn là cái này tổ chức, hắn duy nhất sẽ tôn kính tồn tại.
"Tiên sinh, ta đã đem Angostura mang đến."
BOSS nhìn về phía nằm ở trên bàn Angostura, tầm mắt ở hắn không có mặc nhưng lại không lộ gì đó nửa người trên dừng lại một lát: "Hắn là chịu cái gì kích thích?"
"...... Hắn hai cái thủ hạ đánh lộn, mặt bị đả thương."
Gin mặt vô b·iểu t·ình mà trả lời, loại này mất mặt sự hắn mới sẽ không giúp hắn giấu giếm.
"Quả nhiên là như thế này." BOSS không có kinh ngạc, "Này chỉ là tiểu kích thích mà thôi, hắn hẳn là thực mau là có thể tỉnh, chúng ta chờ một chút hắn."
Gin trầm mặc, vừa rồi hắn thân thủ xác nhận quá Angostura tình huống, cái này tiểu quỷ là hoàn toàn mất đi sinh mệnh đặc thù...... Vì cái gì không ở hiện trường, chỉ là thông qua cameras xem bọn họ BOSS, như vậy xác định hắn không có việc gì?
Hắn cúi đầu nhìn Angostura, tuy rằng áo trên bị lột bỏ, nhưng nửa người trên đều bị băng vải bao vây lấy, liền nửa khuôn mặt cùng đôi tay ở bên ngoài.
Cái này tiểu quỷ lớn lên cực có lừa gạt tính. Đồng dạng là gi·ết người, Sherry sẽ sợ hãi chính mình, lại trước nay sẽ không sợ hãi hắn. Hắn khí chất vô hại đến liền tính cầm hung khí đều khó có thể bị trở thành là ác đồ, ở nhắm hai mắt nằm ở nơi đó khi, càng là yếu ớt đến như là một chạm vào là có thể phá giấy oa oa.
Nhưng Gin lại rất rõ ràng thân thể này chất chứa lực lượng, bị Angostura bề ngoài mê hoặc có thể, nếu coi khinh hắn, đó là sẽ chịu khổ.
————
【 túc......】
【...... Tỉnh tỉnh......】
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...