Chương 29 Russian roulette đánh cuộc
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 29 Russian roulette đánh cuộc
Từ Amuro Tooru trước mắt được đến tình báo, cùng với hắn gặp được bản nhân sau tình huống tới xem, đều chứng minh rồi Angostura là cái vô cùng nguy hiểm tồn tại.
Hắn không có hoài nghi có phải hay không có người ở gi·ả m·ạo tổ chức thành viên —— tuổi trẻ, một con mắt mù, này đều cùng Kazami Yuya ngày đó cho hắn tin tức đối được, loại này khí thế cũng không phải người thường có thể có được.
Duy nhất vấn đề ở chỗ Angostura thật sự quá tuổi trẻ, căn bản chính là cái vị thành niên, Amuro Tooru nguyên tưởng rằng tuổi trẻ chỉ chính là hai mươi xuất đầu, là cái so với chính mình tiểu một chút người trưởng thành, kết quả trước mặt thiếu niên cũng không biết có hay không năm mãn 16 tuổi.
Tổ chức vị thành niên cư nhiên đều lợi hại như vậy, kia mặt khác thành niên danh hiệu thành viên......
Lại nghĩ đến Kazami cuối cùng nói Angostura chán ghét nằm vùng cùng tình báo nhân viên, Amuro Tooru trong lòng phát trầm, này hai cái thân phận chính mình chính là đều chiếm, hơn nữa hiện tại hắn còn ở hắn bên người, vạn nhất bại lộ thân phận, cái này tràng không cần nói cũng biết.
Không biết phát tiểu bên kia thế nào, hắn đến nhanh chóng tìm cơ hội đi nhắc nhở hắn, làm hắn tránh cho cùng Angostura nhấc lên cái gì quan hệ, công an nằm vùng chỉ có hai người, trong đó một cái đi tiếp xúc là đủ rồi...... May mắn Angostura tuy rằng người thực mẫn cảm, nhưng tướng mạo đặc thù quá mức rõ ràng, không cần nghĩ cách chụp lén hắn ảnh chụp, chỉ dùng khẩu thuật hắn tướng mạo cũng có thể để cho người khác trực tiếp nhận ra hắn.
Kusuda Rikumichi vẫn như cũ bị Angostura khí thế sợ tới mức nói không nên lời lời nói, Amuro Tooru tiến lên nhắc nhở nói: "Bị trảo người kêu Watanuki Tatsuzo, là Nê Thảm Hội cán bộ chi nhất, người đã ở bên trong."
Angostura không nói gì thêm, lướt qua bọn họ trực tiếp tiến vào kia phiến không đóng lại môn.
"......" Amuro Tooru nhìn mắt Kusuda Rikumichi, không có quản hắn, đuổi kịp Angostura.
Chính hắn là tình báo nhân viên, được đến tình báo phương thức nhiều mặt, có tương đối ôn nhu hàm súc lời nói khách sáo, cũng có mặt khác không nên đặt ở bên ngoài thượng thủ đoạn. Angostura là nổi danh thẩm vấn chuyên gia, không có ở hắn thủ hạ không mở miệng tù binh, nếu có thể biết rõ ràng hắn thủ đoạn thì tốt rồi.
Phòng không lớn, đã bị rửa sạch sạch sẽ, bị buộc chặt tù binh quỳ gối trung ương, phía trước là một phen gấp ghế cùng bày giấy bút bàn gỗ, mặt khác cái gì gia cụ đều không có.
Angostura nhìn Amuro Tooru liếc mắt một cái, không có đem hắn đuổi ra đi. Hắn sửa sang lại một chút vạt áo cùng áo khoác, ngồi trên kia đem ghế dựa.
"Thế nhưng là cái tiểu......"
Watanuki Tatsuzo miệng không có bị lấp kín, hắn mới vừa nhìn đến Angostura tiến vào vốn định mở miệng khiêu khích, nhưng ở hắn ngồi vào hắn trước mặt sau, hắn bắt đầu cả người run rẩy nói không nên lời lời nói, mồ hôi lạnh đều mau chảy xuống tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...