Chương 517 nằm vùng mất đi đồ vật
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 517 nằm vùng mất đi đồ vật
Izawa Atsushi ngây ngẩn cả người.
Đây là vườn bách thú tổ chức bên trong nghiên cứu bom hẹn giờ, chất lượng thực tốt lắm thiếu trục trặc, thời gian vừa đến liền sẽ lập tức nổ mạnh, không có bất luận cái gì viễn trình điều khiển từ xa có thể khống chế;
Hơn nữa liền ở vài phút trước, hắn còn rõ ràng nghe thấy đếm ngược đọc giây tí tách thanh, hắn ở trang bị xong sau từng cái tự mình khởi động, khẳng định không có cá lọt lưới;
Vừa rồi cũng không ai tiếp cận phá hủy này đó bom.
"......"
Tổng không có khả năng...... Là bị người trống rỗng đình chỉ đi?
Bốn trọng nằm vùng trong đầu toát ra một ít không khoa học phỏng đoán.
Hắn nhìn chăm chú vào những cái đó bom lâm vào suy nghĩ sâu xa, đúng lúc này, phía trước vì xếp hàng phát sinh tr·anh ch·ấp mấy người có rồi kết quả.
Có cái hành khách từ phía sau đi lên trước, đối bên cạnh phụ trách dẫn đường thuyền viên nói vài câu, tên kia thuyền viên chần chờ một lát sau vẫn là gật gật đầu, ý bảo nào đó bị vây quanh người có thể bước lên cứu sống thuyền.
Izawa Atsushi triều nơi đó nhìn lại, bị cho phép đi lên chính là một người thai phụ.
Vừa mới hắn lực chú ý không hoàn toàn đặt ở bom thượng, đồng thời lưu ý chung quanh tình huống —— cùng những người khác khởi tr·anh ch·ấp chính là mặt khác vài tên bình thường hành khách, bọn họ ở giúp cái này thai phụ nói chuyện, hỏi thuyền viên có thể hay không làm nàng trước lên thuyền, nhưng xếp hạng mặt sau những người khác không đồng ý, vì thế hai bên sảo lên, thẳng đến có một cái khác khoang hạng nhất hành khách tỏ vẻ nguyện ý nhường ra hắn vé tàu cho nàng.
Nhìn kia tóc đen mắt đỏ tú lệ khuôn mặt, Izawa Atsushi liếc mắt một cái liền nhận ra, nàng chính là buổi sáng Junichi đụng vào nữ nhân kia.
...... Không, trừ bỏ buổi sáng, hắn tổng cảm thấy chính mình giống như còn ở địa phương khác gặp qua nàng.
Izawa Atsushi nhìn nàng vài giây, trong lúc nhất thời không nhớ tới rốt cuộc ở nơi nào gặp qua. Hắn tầm mắt chếch đi, muốn đi xem vị kia hảo tâm lễ nhượng thai phụ người trông như thế nào, lấy hắn hiện tại góc độ, người nọ hoàn toàn bị thuyền viên chặn.
Cái kia nhường ra vị trí hành khách vừa lúc tiến lên vài bước, nâng vị kia thai phụ lên thuyền, Izawa Atsushi rốt cuộc thấy rõ hắn bộ dáng.
Người nọ khả năng nhận thấy được hắn đánh giá, cũng triều hắn nhìn lại đây.
Izawa Atsushi cùng Yagi Junichi bốn mắt nhìn nhau.
"......"
"......"
Yagi Junichi trước dời đi tầm mắt, hắn cong lưng, một tay chống ở cứu sống trên thuyền, một cái tay khác đem vé tàu nhét vào cái kia phụ nữ trong tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...