Chương 377 Amuro Tooru: Vì cái gì ngươi càng thích miêu?
Tác giả:
Chương 377 Amuro Tooru: Vì cái gì ngươi càng thích miêu?
Sáng sớm hôm sau, Sakai Byakuya rất sớm liền dậy.
Bởi vì lo lắng Bourbon, hắn suốt một đêm ngủ đến không quá an ổn. Chữa bệnh vòng tay liên tiếp di động không có vang lên, nhưng này không đại biểu có thể thả lỏng cảnh giác, mấy ngày nay còn cần nhiều quan sát.
Nghĩ đến tối hôm qua liên hệ Sherry khi nàng lời nói, Sakai Byakuya một bên sửa sang lại chăn, một bên thở dài.
【 Sherry thế nhưng có thể làm ra như vậy quý đồ vật......】
Sakai Byakuya căn cứ Gin miêu tả, nếm thử ở hệ thống cửa hàng tìm ra hiệu quả dược vật, kết quả thật bị hắn tìm được rồi, cửa hàng cái kia tên là 【 sợ hãi độc khí 】, nghe nói là một cái vai ác sử dụng, giá cả không thấp.
Có thể ngoài ý muốn làm ra loại này dược tề Sherry không hổ là dược vật nghiên cứu đạt tới đặc A cấp thiên tài, không biết nàng có thể hay không làm ra mặt khác dược vật.
...... Đáng tiếc cửa hàng những cái đó nước thuốc đưa đi kiểm nghiệm căn bản vô pháp kiểm ra cụ thể thành phần, nếu không hắn thật muốn thỉnh Sherry giúp hắn xét nghiệm những cái đó dược vật, sau đó phục khắc ra tới, như vậy hắn là có thể tỉnh không ít khen thưởng điểm.
Hệ thống đoán được Sakai Byakuya suy nghĩ cái gì, sâu kín mở miệng: 【 ngươi đã không nghèo, thế nhưng còn muốn như vậy tính toán tỉ mỉ......】
【 chính mình nắm giữ chế tác phương thức mới là tốt nhất, tựa như ta đổi bản vẽ làm những cái đó người máy —— đem cá cho người không bằng dạy người bắt cá. 】 Sakai Byakuya nói ra hắn đệ nhất thế lão sư dạy hắn đạo lý.
Hắn không cảm thấy Sherry làm kiểu mới phòng lang bình xịt có cái gì không đúng, nàng thể năng phương diện chính là cái bình thường thiếu nữ, vô pháp cùng Curacao, Vermouth như vậy sát thủ so sánh với, đến dựa vào mặt khác phương thức tự bảo vệ mình.
...... Chỉ là không nghĩ tới sẽ bất ngờ hố thủ hạ của hắn.
Sakai Byakuya không có khả năng nói cho Bourbon hoặc Scotch đây là Sherry nghiên cứu ra tới, cũng chưa nói nói cho Sherry tối hôm qua Bourbon có bao nhiêu thảm.
—— hắn biết nàng thực ôn nhu, nếu nàng phát hiện chính mình làm dược vật hại vô tội người, khẳng định sẽ rất khổ sở.
Hắn rời đi phòng ngủ đi rửa mặt. Rửa mặt hảo sau lại đến lầu một, Scotch ở trong phòng bếp, Bourbon cũng đã đi lên, đang ngồi ở trên sô pha loát Tiền Nhiều Hơn.
"Ngươi cảm giác thế nào? Yết hầu còn khó chịu sao?" Sakai Byakuya ngồi vào hắn bên người hỏi.
"Đã khá hơn nhiều, cảm ơn ngươi tối hôm qua cho ta dược."
Bourbon đối hắn mỉm cười, thanh âm khôi phục như lúc ban đầu, hoàn toàn nghe không ra tối hôm qua đã chịu tổn thương, hắn đem Tiền Nhiều Hơn giao cho Sakai Byakuya.
Sakai Byakuya ôm hắn giống đực mèo tam thể, cúi đầu hôn hôn nó đầu.
"...... Angostura, vì cái gì ngươi như vậy thích miêu?" Bourbon bỗng nhiên nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...