81-84

18 4 0
                                    

Chương 81 mỗi cái ra vẻ đạo mạo Nhật Bản chính khách sau lưng......

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 81 mỗi cái ra vẻ đạo mạo Nhật Bản chính khách sau lưng......

Nghe được Sakai Byakuya nói, Amuro Tooru b·iểu t·ình không có bất luận cái gì biến hóa.

"Đúng rồi, còn có Haspel cái kia bạn gái, nàng mấy ngày nay như thế nào?" Sakai Byakuya hỏi, hắn không quên làm Amuro Tooru chú ý một cái khác mục tiêu.

"Ta hiện tại liền đem nàng này ba ngày hành tung đều chia ngươi." Amuro Tooru đem kia bộ đặc thù cải tạo sau di động đặt ở sô pha trước trên bàn, lấy ra chính mình di động thao tác một phen: "Nàng so Haspel muốn giảo hoạt đến nhiều, thân phận tuyệt đối không phải là bình thường nữ nhân...... Chính là có một chút rất kỳ quái, thứ tư cùng thứ năm buổi tối nàng đều đi cùng gia tiệm cơm Tây dùng cơm."

"Chẳng lẽ kia gia tiệm cơm Tây hương vị không tồi? Ngươi đi thử quá sao?" Sakai Byakuya phản ứng đầu tiên là cái này.

"...... Hương vị như thế nào ta không rõ ràng lắm, ta điều tra một chút, phát hiện kia gia nhà ăn là Beikachou duy nhất một nhà Nga đồ ăn nhà ăn." Amuro Tooru kỳ quái mà tạp dừng một chút sau mới nói.

"Nga đồ ăn nhà ăn......"

Sakai Byakuya nghĩ nghĩ, hắn không có đi qua chuyên môn Nga đồ ăn nhà ăn, đối cái này rét lạnh quốc gia đồ ăn ấn tượng giới hạn trong canh bò hầm còn có mật ong Tiramisu.

Chỉ nghe Amuro Tooru tiếp tục nói: "Ta không xác định nàng hôm nay còn có thể hay không đi, liền nghĩ trước lẻn vào nhìn xem có hay không khả nghi địa phương. Vừa lúc kia gia nhà ăn ở chiêu kiêm chức nhân viên, ta ở thứ năm buổi tối đi nhận lời mời, đã bị thành công tuyển dụng, lại quá 1 tiếng đồng hồ liền phải đi làm...... Ngươi muốn hay không cùng nhau lại đây nhìn xem?"

Sakai Byakuya nhìn thời gian, hiện tại là 6 điểm 42 phân, thật là cơm chiều thời gian. Hắn làm Midorikawa Hikaku trực tiếp đem hắn từ tiệm net phụ cận công viên đưa đến nơi này, cơm chiều đều còn không có ăn.

Bởi vì không biết nữ nhân kia di động bất luận cái gì tin tức, Sakai Byakuya tạm thời vô pháp hắc nhập đối phương di động. Nhưng không có quan hệ, trừ bỏ thông qua di động phần mềm, hắn còn có thể dùng mặt khác phương thức làm được điểm này.

Hắn lấy quá một bên thông cần bao, nhìn như là đem tay vói vào đi, kỳ thật là từ hệ thống ba lô lấy ra một cái kỳ quái tiểu máy móc.

Máy móc chỉ có tân sinh trẻ con nắm nắm tay như vậy đại, kỳ thật là một cái đặc thù tiếp thu dây anten, chỉ cần liên tiếp thượng thủ cơ, liền có thể bắt chước cơ trạm tín hiệu, dò xét, chặn lại phụ cận di động sở tiếp thu tin nhắn. Hắn có thể chặn lại đối phương mỗ điều tin nhắn, lặng lẽ cấy vào ác ý phần mềm, lại gửi đi qua đi.

......

Thời gian trở lại 11 giờ 27 phân, Sakai Byakuya cấp Gin nói chuyện điện thoại xong cùng phát xong bưu kiện thời điểm.

Hắn đang ngồi ở phòng khách trên sô pha ăn mật ong Tiramisu. Nhà này dân túc so Phố Beika an toàn phòng tiểu, không có thư phòng, duy nhất một cái có án thư phòng ngủ bị Amuro Tooru dùng, hắn cũng làm không ra bá chiếm người phòng sự, vì thế hắn liền ở phòng khách dùng máy tính.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ