Chương 221 thượng đế cùng ác ma
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 221 thượng đế cùng ác ma
Amuro Tooru nhìn thấy Angostura ngôn ngữ cùng hành động năng lực như ngày thường, không có kỳ quái di chứng, rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.
"Hắn là trúng độc đ·ã ch·ết, không sai biệt lắm ở ngươi thân thể không thoải mái đồng thời ngã xuống." Hắn đối hắn giải thích nói.
Angostura tả hữu nhìn nhìn, bừng tỉnh đại ngộ nói: "Khó trách những người khác không hề tiếp tục dùng cơm, ta còn cho là quá khó ăn khiến cho khách nhân tập thể kháng nghị......"
Thích đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế Kudo Shinichi đi đến hắn bên người, thấy hắn không có gì vấn đề lớn sau hỏi: "Ngươi là bởi vì đồ ăn khó ăn mới té xỉu?"
"Không sai biệt lắm đi." Angostura tầm mắt lược chếch đi một chút.
Kudo Shinichi hoài nghi thượng hạ đánh giá Angostura, tựa hồ muốn hỏi lại cái gì, hắn phía sau có người gọi lại hắn:
"Shinichi, không cần quấy rầy người khác."
Là Kudo Yusaku lại đây, hắn phía sau còn đi theo nhà ăn lĩnh ban cùng vài tên cảnh sát.
Amuro Tooru nghĩ hùng hài tử rốt cuộc phải đi, bỗng nhiên cảm thấy trước mắt có thứ gì thoảng qua —— là vừa thanh tỉnh không lâu Angostura đứng ở hắn trước mặt.
Tiểu cấp trên thân cao ở bạn cùng lứa tuổi không tính lùn, vừa vặn hình đơn bạc mà gầy ốm, che ở trước mặt hắn khởi không được bất luận cái gì che đậy tác dụng, hắn quay đầu lại đối hắn làm khẩu hình nói: Không cần lo lắng, có ta ở đây.
Công an nằm vùng sửng sốt một chút, tiếp theo thực mau phản ứng lại đây.
Bởi vì Beika thư viện tao ngộ, Angostura đến nay cảm thấy hắn đang sợ cảnh sát, cho nên ở cảnh sát đi vào khi, hắn lấy loại này người bảo vệ tư thái che ở hắn trước mặt.
Amuro Tooru rũ tại bên người tay nháy mắt nắm chặt, lại thực mau buông ra.
"Chính là người này hắn vừa rồi té xỉu, trên người có lẽ có cái gì manh mối ——"
Trước một giây ở bị giáo dục không cần quấy rầy người Kudo Shinichi, giây tiếp theo dùng ngón tay thẳng lăng lăng mà chỉ vào Angostura.
Amuro Tooru cảm thấy đau đầu, loại này trực tiếp chỉ vào người động tác là phi thường mạo phạm, hơn nữa này tiểu quỷ vừa mới còn nhắc tới người giám hộ vấn đề...... Loại này hài tử không thiếu cha mẹ quan ái, tính cách hư là hư không đến chạy đi đâu, chính là nghiêm trọng thiếu xã hội đòn hiểm.
"Không cần như vậy chỉ vào người khác." Kudo Yusaku kiên nhẫn tiếp tục giáo dục, lại nhìn về phía Angostura, "Ngươi thân thể không thoải mái sao? Vừa rồi ăn cái gì?"
"Ta thân thể không có việc gì, là nơi này tiểu lung quá khó ăn." Angostura chỉ hạ trên bàn lồng hấp.
Sherry không nói một lời tiến lên, đối với Kudo Shinichi lộ ra một nhà khoa học thấy tiểu bạch thử thân thiết mỉm cười, sau đó nắm lấy hắn kia căn chưa thu hồi ngón tay, đột nhiên hướng lên trên dùng sức một bẻ ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...