Chương 273 không cần đem người khác đương thế thân
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 273 không cần đem người khác đương thế thân
Furuya Rei tưởng quy tưởng, hắn biết thực tế thao tác lên không đơn giản như vậy.
Đây là nước Pháp đối ngoại an toàn tổng cục đánh vào tổ chức nằm vùng, một cái Châu Âu đặc công, hoạt động phạm vi cơ bản ở hải ngoại.
Nhật Bản công an ở nước Pháp bên kia đích xác có nằm vùng, chính là trong đó một người nằm vùng trước hết truyền quay lại Angostura muốn tới Nhật Bản tin tức. Nhưng hắn không nghĩ vì tư nhân hứng thú đi phiền toái tiền bối, cho bọn hắn mang đến không cần thiết nguy hiểm.
Furuya Rei bắt đầu yên lặng mà sửa sang lại đã có tin tức.
Pernod, sản tự nước Pháp, cồn hàm lượng vì 40%, rượu hiện ra thiển thanh sắc, thêm băng sau sẽ biến thành màu trắng ngà. Hàm đường lượng đạt 10%, có nồng đậm hồi mùi hương, là một loại lại hương lại ngọt, đã chịu người nước Pháp dân yêu thích cơm sau rượu.
Huyết thống thượng là một cái tóc vàng hỗn huyết Châu Á, còn có chính là Gin nói qua, Angostura thực chán ghét Pernod.
Có thể hướng ở nước Pháp đãi quá, đồng thời tiếp xúc quá Angostura cùng Pernod thành viên hỏi thăm, này hai người một cái đặc thù phi thường thấy được, một cái là bị trảo ra tới nằm vùng, biết bọn họ người khẳng định không ít.
Furuya Rei thấy nước trà uống xong rồi, lại cho chính mình đổ một ly lãnh rớt trà.
Bình thường thành viên sẽ không vượt quốc điều động, vậy chỉ có tìm danh hiệu thành viên. Hắn biết đến nước Pháp khu vực thành viên, trừ bỏ Angostura cùng Pernod, cũng chỉ có......
Daiquiri rượu Cocktail.
Furuya Rei cảm thấy, người này có lẽ là cái không tồi dò hỏi đối tượng.
Hiểu tiếng Nhật, trảo sau có thể trực tiếp hỏi lời nói;
Thực lực không cường, ở hắn bị Gin xử phạt tiến tầng dưới chót sân huấn luyện sau, Furuya Rei nhân cơ hội xem qua hắn huấn luyện thành tích, bắt giữ hắn khó khăn sẽ không cao;
Đầu óc không được, tính cách mềm yếu lại ngoan độc, vì buộc hắn ra tới không tiếc phóng hỏa thiêu sơn, đối với Angostura nơm nớp lo sợ...... Loại người này Furuya Rei thấy được không ít, một phương diện ghét bỏ, một phương diện lại cao hứng loại người này đánh mấy đốn ép hỏi một chút là có thể cái gì đều phun sạch sẽ, phi thường tiết kiệm sức lực và thời gian;
Mặt khác rất quan trọng một chút —— Daiquiri bởi vì nào đó nguyên nhân, ý đồ diệt khẩu làm nằm vùng Furuya Rei.
Về công về tư, hắn đều nên suy xét tiên hạ thủ vi cường.
Công an bên kia đã sớm biết hắn nơi ở bị tạc tiền căn hậu quả, Daiquiri hồi nước Pháp khi liền trước tiên thông tri hắn. Nếu không phải lo lắng người này bị bí mật bắt sau, tổ chức sẽ trước tiên hoài nghi mới vừa ở trong tay hắn có hại Furuya Rei, công an sớm động thủ đi bắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...