325-328

8 0 0
                                    

Chương 325 Gin: Đã là khổ tửu hình dạng ( nhị hợp nhất

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 325 Gin: Đã là khổ tửu hình dạng ( nhị hợp nhất chương )

Kim tiêm đâm vào cổ động mạch.

Amuro Tooru cái này đột nhiên t·ự s·át hành động làm nữ nhân ngây ngẩn cả người.

Nàng mở to hai mắt, ánh mắt dừng ở hắn thống khổ rồi lại nghĩa vô phản cố b·iểu t·ình thượng, như là gặp được cái gì vui vẻ sự tình, nàng hơi hơi giơ lên khóe miệng.

Nữ nhân dương tay đem châm ống rút ra, cả người từ trên giường bệnh xuống dưới, thuận tay ấn xuống gọi linh.

Trên người trọng áp không có, trong dự đoán t·ử v·ong cũng không có buông xuống.

Không có sống sót sau t·ai n·ạn may mắn, có chỉ là không thể hiểu được, Amuro Tooru một lần nữa mở to mắt, nhìn về phía đứng ở hắn bên người nữ nhân.

Nữ nhân lộ ra cùng đè ở trên người hắn khi hoàn toàn bất đồng vũ mị mỉm cười, vừa rồi cái loại này bị vạch trần thân phận sau tức giận, sớm đã không còn sót lại chút gì.

Nhìn thấy nàng hiển lộ ra cùng vừa rồi hoàn toàn bất đồng khí chất, Furuya Rei ngẩn ra, nháy mắt ý thức được cái gì.

"Phanh!"

Đúng lúc này, phòng bệnh môn bị b·ạo l·ực đá văng, Angostura một tay kéo Morofushi Hiromitsu, một tay kéo Kazato Kyousuke xông vào.

Vừa tiến đến hắn liền nhìn đến trên giường bệnh trạng thái không xong tóc vàng nam nhân, hắn đôi mắt trừng lớn, buông ra phi chuyên nghiệp chữa bệnh nhân viên Morofushi Hiromitsu, chỉ lôi kéo Kazato Kyousuke hướng giường bệnh đánh tới.

"!!"

Bị buông ra Morofushi Hiromitsu nhìn chăm chú vào trên giường chật vật bất kham Furuya Rei, ở nhìn đến hắn thống khổ mà hô hấp, trên ngực thấm ra huyết hồng cùng trên cổ tản ra băng vải sau, hắn đột nhiên rút ra đừng ở sau người súng lục, thẳng chỉ ở đây xa lạ nữ nhân.

"Đừng nổ súng, nàng không phải địch nhân!" Angostura quay đầu tới quát.

"Không phải địch nhân? Nàng......"

Morofushi Hiromitsu nói đến một nửa, chính mình trước phản ứng lại đây.

Không phải địch nhân, lại đối Furuya Rei làm ra như vậy ác liệt b·ạo h·ành, vậy chỉ có một khả năng —— đây là tổ chức người thừa dịp hắn trọng thương, thân thể cùng tâm linh toàn ở vào tương đối yếu ớt trạng thái, tới cố ý thử hắn!

Ý thức được điểm này Morofushi Hiromitsu phía sau lưng chợt lạnh, nhưng thực mau trấn định xuống dưới.

Nếu ZERO bị thử ra cái gì, lấy tổ chức tác phong, căn bản không kịp làm Angostura kéo bác sĩ lại đây c·ấp c·ứu...... Nữ nhân này ở nhìn đến bác sĩ chủ động lui về phía sau đến một bên, nhường ra cũng đủ trị liệu không gian, xem ra lần này phát tiểu thành công quá quan.

"Ngươi hảo a, Scotch Whiskey."

Có hỗn huyết tướng mạo nữ hộ sĩ b·ị th·ương chỉ vào vẫn như cũ bình thản ung dung, nàng giơ tay xé xuống một tầng da mặt, lộ ra phía dưới bạch nhân nữ tính gương mặt.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ