241-244

11 3 0
                                    

Chương 241 ôn nhu Sherry

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 241 ôn nhu Sherry

Furuya Rei rời đi tầng hầm ngầm, ở hướng lên trên đi thời điểm, hắn vẫn có thể nghe được chính mình kịch liệt tiếng tim đập.

Ở nghe được Angostura đối hắn nói Kuroba gia bị xâm lấn khi, hắn phản ứng đầu tiên là chính mình hành vi bại lộ, nhưng hắn thực mau phản ứng lại đây, Angostura không biết, bởi vì hắn không có giống Gin như vậy lấy thương chỉ vào hắn.

Sau lại nói càng là chứng minh rồi điểm này: Angostura chỉ là biết chuyện này, lại không rõ ràng lắm phạm nhân là ai.

Furuya Rei an tĩnh tự hỏi, Kuroba gia cùng tổ chức không quan hệ, có phi thường nhạy bén, điều tra lực rất mạnh gia hỏa phát hiện hắn lẻn vào, hơn nữa nhà bọn họ cùng Angostura vẫn cứ ở liên hệ —— buổi chiều mới vừa bị xâm lấn, Angostura ở 6 điểm lâu ngày là có thể biết được việc này, ngày hôm qua hắn ở trên xe sắc mặt không tốt, phỏng chừng chính là ở cùng Kuroba gia người phát tin tức.

Thấy Angostura không có hoài nghi đến ngày hôm qua đi Thị trấn Egota hắn hoặc đãi ở nơi đó Morofushi Hiromitsu trên người, Furuya Rei đầu tiên là nhẹ nhàng thở ra, sau đó yên lặng tự hỏi đối sách.

Đầu tiên muốn xác định Kuroba gia có hay không phát hiện kẻ xâm lấn lưu lại dấu vết, tỷ như hắn không lưu ý đến lông tóc vân tay...... Tiếp theo đến kiểm nghiệm cái này người máy hay không thật sự như vậy lợi hại.

Angostura từ trước đến nay có chuyện nói thẳng rất ít khuếch đại, ở xác định người máy uy lực trước, chính hắn hoặc là công an bên kia đồng sự tuyệt đối sẽ không tùy ý lại lần nữa tiến vào Kuroba gia.

Furuya Rei mặt vô b·iểu t·ình mà đi gác mái đổi đi áo ngủ, Amuro Tooru ăn mặc một thân hưu nhàn trang trở lại phòng bếp.

Tiền Nhiều Hơn đã sớm đã tỉnh, nó ghé vào sô pha cái kia Corgi công tử thượng, nhìn thấy Amuro Tooru lại đây, chi khởi thân thể đối nó hô một tiếng.

Amuro Tooru cười cong lưng, sờ sờ nó đầu nhỏ: "Ta trước cấp Angostura chuẩn bị cơm sáng, sau đó lại cho ngươi lộng ăn."

Hắn bắt lấy bên cạnh tạp dề, một bên hệ thượng một bên mở ra tủ lạnh, đồng thời trong miệng nhắc mãi: "Cơm sáng liền cho hắn làm một phần mỹ thức bữa sáng, hắn vừa rồi ở ngáp, vậy sữa bò đến đổi thành cà phê...... Trứng gà cùng phun tư đã không có, phải đi ra ngoài mua...... Giữa trưa tiện lợi cùng cơm chiều liền chuẩn bị......"

Dola chụp phủi cánh từ cửa phi tiến vào, nó vốn dĩ tưởng tượng thường lui tới giống nhau trực tiếp hướng trên người hắn phác, nhưng hôm nay nó động tác lại chần chờ. Nó nghiêng đầu, b·iểu t·ình kỳ quái mà đánh giá tâm tình tốt lắm vì Angostura chuẩn bị cơm sáng Amuro Tooru.

Nó chỉ tự hỏi vài giây, liền thay đổi phương hướng, bay đến Tiền Nhiều Hơn bên người.

Hôm nay là cái hảo thời tiết, ánh nắng tươi sáng, ấm áp quang từ bên ngoài cửa sổ rơi vào trong nhà, đem tóc vàng hỗn huyết nam nhân bóng dáng xé rách thành một tả một hữu giao nhau hai cái.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ