Chương 113 khổ tửu ra đời đẩy tay chi nhất
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 113 khổ tửu ra đời đẩy tay chi nhất
Ở phát hiện Amuro Tooru không thấy sau, Sakai Byakuya mở ra bản đồ xem xét hắn nơi đi, phát hiện hắn ở thang lầu bên kia đi xuống dưới.
Người sẽ không nói một lời chạy đi khẳng định có việc gấp, hắn không có trước tiên đuổi theo hoặc gọi điện thoại hỏi tình huống, mà là tiếp tục xem xét phụ cận kệ sách.
Cũng không biết nơi này kệ sách là như thế nào bố trí, bên cạnh cái kia đều là truyện tranh, bên này đều là ngoại quốc nguyên bản thư, đọc sách sống đều là các loại bất đồng ngoại văn.
Sakai Byakuya có 【 nhân thể máy phiên dịch 】 cái này phi thường dùng tốt bị động kỹ năng, hắn có thể xem hiểu mặt trên sở hữu văn tự, thực mau hắn liền tìm tới rồi một quyển hắn rất cảm thấy hứng thú thư —— pháp văn nguyên bản 《 tự nhiên pháp tắc 》, đem nó từ trên kệ sách gỡ xuống.
Hắn đã từng ở BOSS bên kia gặp qua quyển sách này, gáy sách cùng bìa mặt đều giống nhau như đúc, BOSS thực thích nó, liền tính không đọc cũng sẽ đem nó phóng trên bàn sách.
Tìm được muốn thư sau, Sakai Byakuya liền rời đi thư viện, đi nhờ thang máy đi xử lý mượn thư thủ tục.
Nơi này mượn thư là thông qua lầu một trước đài làm nhân viên công tác xử lý, hoặc là dùng trước đài phụ cận tự giúp mình mượn còn giá sách chính mình thao tác. Lầu 3 không có loại này máy móc, còn thư cùng mượn thư đều chỉ có thể ở lầu một tiến hành.
Hắn hoàn toàn không để bụng thang máy mặt trên đợi cụ không biết tử trạng như thế nào th·i th·ể, chính hắn thân thủ chế tạo ra th·i th·ể đều không ít, một ít liền hôi đều bị hắn dương.
Ở Sakai Byakuya đi ra thang máy khi, Tiền Nhiều Hơn tiếng kêu từ hắn trong túi vang lên, có người cho hắn gọi điện thoại.
Hắn trước mắt bên người mang theo chỉ có mới vừa làm tốt mượn đọc chứng cùng di động, hộ chiếu đã sớm bị hắn lấy túi vì yểm hộ nhét trở lại hệ thống ba lô. Irish đưa tới đàn violon cũng ở bên trong, ở bị Pernod hố rớt thượng một phen đàn violon sau, hắn cũng không dám nữa đem loại này quý trọng đồ vật loạn thả.
Điện thoại là Amuro Tooru đánh tới, Sakai Byakuya nhấn một cái hạ tiếp nghe kiện, đối phương nôn nóng thanh âm lập tức từ đối diện truyền đến: "Angostura, ngươi hiện tại ở nơi nào?"
"Ta ở lầu một thang máy bên này."
"Ngươi không cần chạy loạn, chờ ta qua đi."
Sakai Byakuya cảm thấy hắn lúc này ngữ khí tựa như gia trưởng thật vất vả tìm được gặp rắc rối chạy vứt hùng hài tử, vì thế giải thích nói: "Ta không chạy loạn. Ta là tìm được muốn nhìn thư, cho nên đi lầu một xử lý mượn thư thủ tục."
"Cảnh sát có phải hay không đã vào được?" Amuro Tooru hỏi.
Sakai Byakuya nhìn về phía cách đó không xa thư viện nhập khẩu, hành vi cổ quái thư viện quán trường đem kia rương thư đặt ở bên chân, cái kia ngậm tăm xỉa răng, thân hình cao lớn cảnh sát đi đến trước mặt hắn, hắn phía sau còn đi theo mấy cái người qua đường mặt cảnh sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...