Chương 225 công an nằm vùng đạt thành chung nhận thức...... Sao
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 225 công an nằm vùng đạt thành chung nhận thức...... Sao
Morofushi Hiromitsu ở trên sô pha tĩnh tọa đến 5 điểm đa tài trở lại lầu hai phòng ngủ.
Hắn một lần nữa nằm hồi trên giường, cầm lấy trên tủ đầu giường kia bộ công an liên lạc di động, nhảy ra phát tiểu tối hôm qua cho hắn phát bưu kiện.
【 ta sẽ đến Thị trấn Egota một lần, lẻn vào Kuroba gia điều tra. Hắn đãi quá kia gia cô nhi viện, ta sẽ làm cảnh sát thính bên kia người đi tra, ngươi không cần nhúng tay. 】
"......"
Morofushi Hiromitsu nhìn mặt trên màu đen tự thể, dùng công an bên trong ứng dụng đem nó hoàn toàn hủy diệt, thật sâu hít vào một hơi.
Đây là lệ thường, một khi phát hiện cùng tổ chức thành viên từng có thâm nhập tiếp xúc người, phải đi điều tra bọn họ bản nhân hay không cũng cùng tổ chức có quan hệ.
Tình báo thượng biểu hiện, Angostura ở cha mẹ qu·a đ·ời sau không có thân thích tới nhận nuôi hắn, hắn bị đưa vào cô nhi viện, không bao lâu đã bị một cái họ Crow nước Mỹ nữ nhân nhận nuôi, nhưng căn cứ hàng không công ty quá khứ ký lục, hắn chân chính đi trước nước Mỹ là ở nửa năm sau.
...... Cho nên Angostura rốt cuộc là như thế nào gia nhập tổ chức? Ai đem hắn mang đi vào?
Hắn nói qua trên người hắn thương là gia nhập tổ chức trước chịu, trừ ngoài ra còn có một con mắt mù, mất đi một cái thận...... Người thường đi nhận nuôi đều sẽ không muốn như vậy rõ ràng tàn khuyết hài tử, đãi thành viên vô cùng khắc nghiệt tổ chức vì cái gì sẽ nhìn trúng hắn, tiếp thu hắn gia nhập?
Đây là Morofushi Hiromitsu mới gặp Angostura khi liền có nghi vấn, vì tránh cho bị hoài nghi, hơn nữa không xác định đối phương hay không sẽ nói lời nói thật, hắn khi đó không hỏi quá hắn.
Morofushi Hiromitsu đem điện thoại thả lại đầu giường, nhắm mắt lại, cưỡng bách chính mình không hề tưởng những cái đó sự tình.
Truy tung XYZ Cocktail nhiệm vụ này trọng yếu phi thường, sự tình quan hắn có thể hay không được đến danh hiệu, hắn cần thiết hảo hảo nghỉ ngơi, điều chỉnh tốt trạng thái tiếp tục nhiệm vụ này.
Ở bình tĩnh lại sau, hai ngày không có nghỉ ngơi ủ rũ nảy lên đại não, Morofushi Hiromitsu căng chặt tinh thần thả lỏng lại.
Lấy Angostura tính cách, trực tiếp hỏi là nhất phương tiện, ở hắn được đến danh hiệu sau, hắn nguyện ý đối hắn lộ ra tình báo có lẽ sẽ nhiều một chút...... Huống hồ hắn đáp ứng hắn trở thành lâm thời giám hộ thành viên, các phương diện đến nhiều quan tâm hắn, dò hỏi hắn ở tổ chức trải qua thực hợp lý.
Ở hắn sau khi trở về sẽ cùng Angostura cùng đi phao suối nước nóng, đây là có thể nhìn đến hắn băng vải hạ hoàn chỉnh thân thể cơ hội tốt.
ZERO cũng sẽ đi, hắn đối hắn phát tiểu có một chút vi diệu không yên tâm, rõ ràng có như vậy nhiều bình thường thủ đoạn, nhưng vẫn nghĩ tr·ái p·h·áp l·uật thao tác...... Nằm vùng thân phận lại không phải có thể làm hắn đúng lý hợp tình tr·ái p·h·áp l·uật ô dù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...