Chương 65 cố nhân tương phùng
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 65 cố nhân tương phùng
Sakai Byakuya thu hồi tay. Vừa mới hắn lại muốn đi loát Amuro Tooru kia đầu kim mao, đột nhiên nhìn đến hắn trên cổ dán căn tóc, liền hảo tâm giúp hắn lấy đi. Hắn từ áo trên trong túi lấy ra khăn giấy, bọc kia căn bị gỡ xuống tóc, cùng nhau ném tới bên cạnh thùng rác.
Nghe được Midorikawa Hikaku vấn đề, hắn không có nghĩ nhiều, trực tiếp trả lời nói: "Đều thích." Sau đó hắn lại bổ sung một câu, "Càng thích miêu một chút."
Sakai Byakuya đã sớm tưởng dưỡng miêu, hiện tại chán ghét miêu Vermouth còn ở nước Mỹ, hắn có thể thừa dịp cơ hội này dưỡng một con.
An toàn phòng còn hảo, một hộ kiến không chung cư như vậy nhiều điều điều khoanh tròn, cũng không biết kia đống cao cấp tháp lâu chung cư có thể hay không dưỡng sủng vật —— hắn ở nước Pháp ng·ay từ đầu liền trụ chung cư, chung cư không được dưỡng sủng vật, bằng không khi đó hắn liền dưỡng —— nếu có thể dưỡng, hắn muốn đi nhặt một con lưu lạc miêu, hoặc là hỏi một chút đồng sự trong nhà có không có mới sinh ra tiểu miêu.
Hắn chính cân nhắc miêu vấn đề, vừa nhấc đầu, thấy hai người sắc mặt quái quái: "Các ngươi làm sao vậy?"
Amuro Tooru từ ném khăn giấy thùng rác thu hồi ánh mắt: "Không có gì, ta chỉ là lần đầu tiên nghe người khác như vậy đánh giá ta. Ngươi xoa ta tóc, làm ta mai kia cho ngươi xem gia, đều là bởi vì cảm thấy ta giống cẩu?"
Sakai Byakuya nguyên lời nói là cảnh khuyển, cảnh khuyển nghe so cẩu dễ nghe nhiều, nói thẳng hình người cẩu phảng phất đang mắng người. Nhưng không biết vì cái gì, Amuro Tooru nhìn một chút đều không ngại, thậm chí còn chủ động đem cái này hướng trên người khấu.
Hắn bỗng nhiên liền nghĩ tới cái kia FBI thăm viên, lúc ấy người nọ bị hắn ấn ở trên mặt đất, còn đều vẻ mặt vặn vẹo mà nói muốn đương hắn cẩu. Hắn đánh giá Amuro Tooru, cảm thấy hắn lúc này b·iểu t·ình còn tính bình thường.
"Còn hảo." Sakai Byakuya không nghĩ tiếp tục cái này đề tài, "Các ngươi hai cái đi xuống đi. Midorikawa ngươi vội một buổi sáng, hiện tại đi nghỉ ngơi trong chốc lát, buổi tối ngươi còn phải làm cơm. Amuro ngươi đi xem bưu kiện sửa sang lại tình báo, tránh cho thứ tư đi Beikachou cũng không biết từ nơi nào xuống tay."
Ở hai người rời đi đều thư phòng sau, Sakai Byakuya một lần nữa trở lại án thư sau làm công ghế ngồi xuống.
Hắn mở ra di động click mở bản ghi nhớ, bắt đầu ký lục tiếp theo chu phải làm chút cái gì ——
Ngày mai Hara Yoshiaki đi nhà ga tiếp hắn đi làm, về sau trừ phi hắn có thay đi bộ công cụ, bằng không đều là Hara Yoshiaki tới đón hắn;
Đi làm sau chuyện thứ nhất, là cùng tin tức tổ các thành viên thảo luận phần mềm khai phá đại khái phương hướng, tiếp theo chính là kiểm tra nội võng tường phòng cháy, bổ bù đắp tốt nhất lại cho nó thăng cái cấp;
Tiếp theo đi xuống cùng Naga Tanigawa thương lượng tiệm net hoạt động tình huống còn có hắn đãi ngộ vấn đề, có hay không chiêu đến tân nhân, tân nhân tới nên cấp cái gì đãi ngộ;
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
Fiksi PenggemarTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...