329-332

3 0 0
                                    

Chương 329 ác ma cùng thiên sứ ( nhị hợp nhất chương )

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 329 ác ma cùng thiên sứ ( nhị hợp nhất chương )

Hoàn toàn không biết mục tiêu.

Chỉ dò hỏi một lần.

Tự nguyện.

...... Này không phải hoàn toàn tùy duyên sao? Mang về tới tốt nhất, không mang về tới cũng không cái gọi là?

Vermouth đối như vậy yêu cầu cảm thấy kỳ quái, nhưng nàng vẫn cứ tiếp nhận rồi BOSS cái này kỳ quái nhiệm vụ.

"OK, BOSS, ta sẽ dựa theo ngài nói đi làm." Nàng nhẹ nhàng mà nói.

Đồng dạng là cái này tóc đen mắt đỏ nam nhân, một cái là nàng phụ thân, một cái là vĩnh viễn chỉ kêu gọi nàng danh hiệu cấp trên, nàng tuyệt đối không thể đem hai loại thái độ lộng hỗn.

BOSS khẽ gật đầu, cúi đầu tiếp tục xem văn kiện.

Thấy hắn không có tiếp tục giao lưu ý tứ, Vermouth thức thời mà rời khỏi văn phòng. Rời đi trước, nàng riêng đi một lần ngầm sân huấn luyện, kết quả chỉ ở nơi đó nhìn thấy Irish Whiskey, không có nhìn thấy muốn gặp người.

Irish là đời trước thủ lĩnh, từ nàng sinh vật học phụ thân cho danh hiệu thành viên, BOSS thượng vị sau chỉ rửa sạch rớt tiền nhiệm tử trung, đối nguyện ý vì hắn làm việc người, hắn rất rộng lượng mà toàn bộ lưu lại.

Vermouth đối Irish Whiskey không có gì hứng thú, xoay người liền phải rời đi.

Kết quả Irish mở miệng gọi lại nàng: "Ngươi ở tìm Gin?"

Vermouth dừng lại bước chân quay đầu lại, đối hắn vấn đề tránh đi không đáp: "Ngươi là muốn nghe được ta hướng đi sao?"

"Không dám."

Irish cười cười, cấp trên tay SIG-P220 súng lục đổi mới băng đạn, hắn là số ít biết Vermouth cùng hai đời thủ lĩnh quan hệ thành viên chi nhất.

"Ta chỉ là nói cho ngươi, tên kia mấy ngày hôm trước bị vị kia tiên sinh ném đi kinh đô, được đến 7 nguyệt mới có thể trở về."

Kinh đô?

Bởi vì thân phận đặc thù, xa ở nước Mỹ Vermouth đối Nhật Bản khu vực hướng đi cũng thực hiểu biết, nàng rất rõ ràng kinh đô bên kia gần nhất không có gì nhiệm vụ.

Nhưng BOSS làm việc đều là có lý do, hắn sẽ không không duyên cớ đem tổ chức trước mắt nhất có thể làm Gin đưa qua đi.

Là nơi đó là muốn ra cái gì đại sự sao?

Ôm như vậy hoài nghi, Vermouth rời đi hoàng hôn biệt quán.

......

Ngày hôm sau, Vermouth đúng giờ đi vào Kuroba gia.

Kuroba Toichi là giáo nàng thuật dịch dung cùng biến thanh lão sư, đêm qua kết thúc ngoại quốc tuần diễn trở lại Nhật Bản.

Ở Vermouth bái sư trước, tổ chức đã từng điều tra quá hắn, cho nên Vermouth rất rõ ràng Kuroba vợ chồng thân phận, hắn cùng Kuroba Chikage là bước lên quốc tế lệnh truy nã nổi danh quái trộm, không một cái là đèn cạn dầu.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ