157-160

10 3 0
                                    

Chương 157 công an nằm vùng cảm xúc thực không ổn định

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 157 công an nằm vùng cảm xúc thực không ổn định

"Cảnh sát có hay không làm khó dễ các ngươi?" Midorikawa Hikaku lời nói là đối hai người nói, ánh mắt lại rơi xuống Moroboshi Dai trên người.

"Còn hảo."

Moroboshi Dai thuận tay từ bên cạnh trên kệ để hàng cầm một vại cà phê đen, không có oán giận vừa rồi tao ngộ: "Chỉ là đơn thuần hỏi lời nói, không có động thủ, Nhật Bản cảnh sát sánh bằng quốc cảnh sát thân thiện nhiều."

Hắn mới từ nước Mỹ bị điều về trở về, này không phải cái gì bí mật, Sakai Byakuya không kỳ quái hắn chính đại quang minh nhắc tới nước Mỹ bên kia sự.

Ngược lại là Midorikawa Hikaku hiếu kỳ nói: "Ngươi ở nước Mỹ đãi quá thật lâu sao? Cảm giác ngươi thực hiểu biết bên kia cảnh sát."

Sakai Byakuya ở nước Mỹ lưu học quá mấy năm, cảm thấy chính mình cũng có quyền lên tiếng: "Nếu hắn ở nước Mỹ bị địa phương cảnh sát đề ra nghi vấn, tốt nhất hai tay ôm đầu hoặc giơ lên, nếu tay đặt ở địa phương khác đặc biệt là trong túi, cảnh sát có lý do hoài nghi hắn kiềm giữ v·ũ kh·í, sẽ đối hắn trực tiếp nổ súng."

Không nói đối thân hình cao lớn, có so cường vũ lực thành niên nam tính, nước Mỹ cảnh sát đối thể nhược lão nhân tiểu hài tử đều khả năng b·ạo l·ực chấp pháp.

Sakai Byakuya gặp được quá, cho nên rất rõ ràng điểm này, hắn ở nước Mỹ lần đầu tiên gi·ết người cùng cái này có quan hệ.

Hắn ngăn lại tưởng tiếp tục hỏi gì đó Midorikawa Hikaku: "Có chuyện đợi sau khi trở về hỏi lại đi, ta không nghĩ ở chỗ này đãi lâu lắm." Tiếp theo lại đối Moroboshi Dai nói, "Ngươi tưởng mua cái gì chính mình đi xem, đợi chút tới cửa hội hợp."

Moroboshi Dai thật sự tránh ra, hắn lời nói không nhiều lắm, giống như không quá thích tập thể hành động.

Ở Moroboshi Dai đi xa sau, Sakai Byakuya lôi kéo Midorikawa Hikaku cánh tay, tiến đến hắn bên tai, nhẹ giọng nói một câu: "Ngươi không cần lại sợ hãi."

"Cái gì?" Midorikawa Hikaku lập tức không phản ứng lại đây.

"—— ta đã đem Tomori Hajime giải quyết rớt."

Sakai Byakuya vui vẻ mà cười cười, nhìn cặp kia hắn thực thích, giống miêu giống nhau đôi mắt, vì hắn những lời này chậm rãi trừng lớn.

————

Morofushi Hiromitsu nghe Amuro Tooru nói qua hắn lần thứ hai nhìn thấy Angostura khi tình cảnh.

Thẩm vấn quá trình hắn không có nhiều lời, bởi vì hắn không tận mắt nhìn thấy đến toàn bộ trải qua, hắn trọng điểm nói lúc ấy Angostura trên người cái loại này tối tăm kh·iếp người khí thế.

—— phảng phất trong cơ thể máu đều là đen nhánh, liền tính nói cái gì cũng chưa nói, vẫn như cũ cho người ta một loại cường đại cảm giác áp bách, nhát gan điểm người đối mặt hắn có lẽ đều nói không nên lời một câu hoàn chỉnh nói.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ