Chương 477 Furuya Rei: Ta nứt ra rồi??
Tác giả:
Chương 477 Furuya Rei: Ta nứt ra rồi??
"Căn cứ ta bước đầu chẩn bệnh, ngươi bệnh trạng hẳn là cấp tính lo âu chứng."
"Cấp tính lo âu?"
"Đúng vậy, sinh hoạt tiết tấu mau, áp lực rất lớn đám người, tỷ như ngươi như vậy lẻn vào điều tra quan, kỳ thật thực dễ dàng đến tâm lý bệnh tật."
"...... Ngươi là đang xem không dậy nổi công an huấn luyện sao?"
"Không, ta chỉ là miêu tả một chút tới ta nơi này xem bệnh đám người cơ bản tình huống. Nằm vùng điều tra quan, ẩn núp thời gian càng dài, tâm lý có vấn đề xác suất liền càng cao, rất nhiều nằm vùng sau khi trở về phải bị giám thị cùng tiến hành tâm lý trị liệu, cơ hồ đều không ngoại lệ. Không cần làm tâm lý trị liệu, chỉ có trước tiên rút lui hoặc đã tuẫn...... A, xin lỗi, ta không có nguyền rủa ngươi ý tứ."
"...... Là ta vừa rồi đường đột. Bác sĩ, lo âu chứng cùng mất trí nhớ có quan hệ gì?"
"Bộ phận lo âu chứng khiến cho bệnh biến chứng chi nhất chính là mất trí nhớ. Giống nhau mất trí nhớ chứng là người bệnh đại não đã chịu ngoại giới kịch liệt v·a ch·ạm, đại não xuất huyết bên trong, huyết khối ngăn chặn bộ phận ký ức thần kinh dẫn tới mất trí nhớ. Từ ta thu được thân thể kiểm tra báo cáo tới xem, ngài không có như vậy ngoại thương."
"Còn có một loại là tâm nhân tính mất trí nhớ chứng, đây là bởi vì thật lớn tinh thần đả kích hoặc áp lực tâm lý, tỷ như thấy thân nhân qu·a đ·ời, nhìn đến vô pháp thừa nhận th·ảm k·ịch từ từ, kích phát rồi nhân thể đại não tự mình bảo hộ cơ chế, hình thành tạm thời tính mất trí nhớ. Tình huống của ngươi càng như là này một loại. Bất quá, ta không thể trăm phần trăm khẳng định."
"Còn có cái gì tình huống?"
"Còn có một ít phi thường hiếm thấy tinh thần bệnh tật cũng sẽ dẫn tới mất trí nhớ...... Rốt cuộc mỗi người thân thể cùng tâm lý tình huống không giống nhau, ngươi cũng không có khả năng ở nằm vùng nhiệm vụ kết thúc trước, liền đem những cái đó cơ mật đối ta nói thẳng ra, cho nên ta vô pháp căn cứ ngươi tao ngộ làm càng tiến thêm một bước kỹ càng tỉ mỉ phán đoán."
"Bất quá có một chút ta thực khẳng định —— ngươi mất trí nhớ cùng này đó dị thường, tất cả đều là ngươi tinh thần áp lực khiến cho."
......
Furuya Rei quên mất chính mình là như thế nào cắt đứt điện thoại, như thế nào chạy như bay hồi phòng ngủ.
Hắn cơ hồ là bổ nhào vào trước bàn, nhảy ra chính mình laptop, ngón cái ở khởi động máy kiện thượng ấn rất nhiều lần mới thành công khởi động.
Chung quanh không có cái khác thanh âm, hắn chỉ có thể nghe được chính mình trái tim như nổi trống giống nhau phanh phanh phanh nhảy lên thanh.
Máy tính mặt bàn mới vừa nhảy dựng ra, Furuya Rei liền gấp không chờ nổi mở ra một cái phần mềm, bắt đầu hắc nhập khách sạn này theo dõi hệ thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...