Chương 313 Furuya Rei: Ngươi như thế nào ăn mặc Matsuda quần áo ( nhị
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 313 Furuya Rei: Ngươi như thế nào ăn mặc Matsuda quần áo ( nhị hợp nhất chương )
【............】
Lần này, hệ thống trầm mặc thời gian tựa hồ càng dài một chút.
Sau đó nó nhắc nhở nói: 【 người nam nhân này là cảnh sát, nếu hắn thông qua các ngươi phát hiện tổ chức tồn tại, sẽ cho hắn mang đến nguy hiểm. 】
【 cũng đối......】
Sakai Byakuya phản ứng lại đây, tổ chức phương diện này duy trì tiền nhiệm thủ lĩnh tại vị khi khắc nghiệt, hắn không hy vọng chính mình cảm tạ ngược lại cho người ta mang đến phiền toái.
Hắn cùng hệ thống giao lưu vốn dĩ liền sẽ không bị những người khác nghe được, ở linh hồn trạng thái càng là như thế, hắn nhìn cái này tên là Matsuda cảnh sát thủ pháp thành thạo mà cắt đoạn ngòi nổ tuyến.
Bạch tuyến, vạch phấn, tơ hồng là bẫy rập không thể cắt...... Sakai Byakuya một bên xem một bên ở trong lòng nhắc mãi, thẳng đến cuối cùng một cây lam tuyến bị cắt đoạn, hắn mới chân chính thả lỏng lại.
Hệ thống trên bản đồ sạch sẽ, làm hắn hãi hùng khiếp vía, tượng trưng bom màu đỏ tiểu khối vuông hoàn toàn đã không có.
"Cái này bom giải trừ." Matsuda đứng lên, xách theo bao tiếp tục lục soát tìm địa phương khác.
Sakai Byakuya nhìn chăm chú vào hắn bóng dáng, bỗng nhiên cảm thấy chính mình cả người một nhẹ, một cổ cường đại hấp lực từ nơi xa nguyên lai, giống như có cái gì móc câu ở hắn trên quần áo, hắn cả người giống thượng câu cá giống nhau ném bay đến không trung, sau đó bang kỉ một tiếng rớt vào "Thùng" —— hắn nằm trên mặt đất trong thân thể.
Tầm mắt lập tức từ minh chuyển ám, Sakai Byakuya thử giật giật ngón tay, mở mắt.
Hắn đầu sau lót nam nhân kia áo khoác, hắn ở mặt trên nghe thấy được thực đạm yên vị, đây là hắn lần đầu tiên không bài xích loại này hương vị.
Nửa quỳ ở Sakai Byakuya bên người Satou nhìn thấy hắn tỉnh lại, đầu tiên là sửng sốt, tiếp theo lộ ra kinh hỉ biểu tình: "Ngươi cảm giác thế nào? Không cần lo lắng, chúng ta là cảnh sát, phụ trách điều tra gần nhất Tokyo mấy cho nổ tạc án, ta đã kêu xe cứu thương...... Ngươi hiện tại có thể đứng lên sao? Nơi này khả năng có nguy hiểm, ta có thể đỡ ngươi đi ra ngoài."
Sakai Byakuya ngồi dậy, chậm rãi lắc lắc đầu.
"Cảm ơn ngươi...... Ta cảm giác thực hảo, không cần đi bệnh viện."
Hắn đứng lên, bên cạnh Satou duỗi tay tới dìu hắn, hắn không có đẩy ra vị này xinh đẹp nữ cảnh sát tay, tùy ý nàng thế hắn vỗ rớt trên người tro bụi.
"Ngươi người giám hộ ở nơi nào?" Satou nhíu mày hỏi.
Sakai Byakuya cảm thấy quần áo ướt lộc cộc mà dán ở trên người, quay đầu lại nhìn mắt cách đó không xa thủy bát, thủy bát toàn bộ bị tạc phiên đến một bên, bên trong thủy chảy đầy đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...