193-196

13 3 0
                                    

Chương 193 Thị trấn Egota hồi ức

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 193 Thị trấn Egota hồi ức

Thị trấn Egota......

Nơi đó không ngừng ở Kuroba một nhà, cũng là nguyên chủ cố hương.

Sakai Byakuya bản thân ở Thị trấn Egota không đãi bao lâu. Ở ký kết khế ước trước, hắn lấy cùng loại quỷ hồn trạng thái bàng quan quá nguyên chủ sinh hoạt mấy ngày, ở nguyên chủ ký xuống khế ước sau, hắn không bao lâu liền giải quyết rớt hắn kẻ thù, hoàn thành hắn tâm nguyện, lại ở cùng ngày liền gặp được Vermouth.

Đương nhiên, nàng không có ngày đó liền mang đi hắn -- "Cha mẹ t·ử v·ong, hài tử m·ất t·ích" so "Cha mẹ ngoài ý muốn bỏ mình, hài tử trở thành cô nhi sau bị người hảo tâm nhận nuôi" phiền toái đến nhiều, người trước thậm chí khả năng bước lên báo chí, khiến cho không cần thiết chú ý.

Sakai Byakuya đối Thị trấn Egota không thân, hắn không có kế thừa nguyên chủ bất luận cái gì ký ức, thân thể này qua đi gặp qua người nào, giao quá cái gì bằng hữu đều là nguyên chủ nói cho hắn, hắn không đề cập tới hắn liền không biết.

Hắn chỉ biết bên kia an toàn phòng địa chỉ, vì thế cấp Midorikawa Hikaku phát đi bưu kiện.

【 đã biết, chú ý an toàn......】

Sakai Byakuya do dự một lát, cuối cùng vẫn là không có đem BOSS khảo hạch nói cho hắn, để tránh hắn bị mặt khác sự tình phân tâm.

【 Ekoda an toàn phòng địa chỉ ở 6 Chome 24 phiên mà, không có chìa khóa, có thể vân tay giải khóa, ta sẽ đem ngươi thân phận đăng ký tới đó. Sớm một chút nghỉ ngơi, ta chờ ngươi trở về. --Angostura】

【 hảo. Ngươi cũng sớm một chút nghỉ ngơi, ngủ ngon. -- Midorikawa 】

Ở Sakai Byakuya bị Vermouth mang đi cũng nhìn thấy BOSS sau, Gin dẫn người đi rửa sạch quá hắn quá khứ dấu vết.

Vermouth cố ý che giấu Kuroba một nhà tồn tại, Sakai Byakuya cũng sẽ không đem số ít đối nguyên chủ hảo, đối hắn cũng không tồi người bán, vì thế muốn rửa sạch chỉ có nguyên chủ qua đi cư trú phòng ở.

Nguyên chủ qua đi một nhà bốn người trụ phòng ở là thuê, đã trở thành một đống hung trạch -- hắn tỷ tỷ ở nơi đó b·ị đ·ánh ch·ết, cha mẹ ở phòng tắm lọt vào độc sát -- chân chính phòng chủ ở hắn bị đưa đi cô nhi viện sau, đem căn nhà kia lấy siêu giá thấp treo ở người môi giới nơi đó.

Kia đống sự cố phòng ở hắn rời đi sau không lâu, thế nhưng bị nào đó tiêu thụ lấy bình thường giá cả bán đi, trung gian chênh lệch giá hướng đi không rõ.

Bất quá Gin cũng sẽ không quản nhiều như vậy, hắn thừa dịp coi tiền như rác người một nhà ra cửa du lịch, suốt đêm an bài cùng nhau nổ mạnh, đem nơi đó tạc đến sạch sẽ, xong việc cảnh sát lấy khí than nổ mạnh kết án.

Kia người nhà lúc sau rời đi Thị trấn Egota, kia khối v·ết th·ương chồng chất thổ địa bị tổ chức tiếp nhận, ở mặt trên trùng kiến một đống một hộ kiến, làm tổ chức an toàn phòng.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ