265-268

9 3 0
                                    

Chương 265 Black tiểu thư cùng nàng dùng một lần cẩu

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 265 Black tiểu thư cùng nàng dùng một lần cẩu

Sakai Byakuya bằng mau tốc độ rời đi cảnh khu trung tâm thương mại.

Hắn một bên chạy, một bên mở ra hệ thống nhiệm vụ giao diện PDF văn kiện, đang xem thanh nữ hài khuôn mặt khi hắn sửng sốt một chút, cứu vớt đối tượng thế nhưng chính là lữ quán mất đi cái kia tên là Mori Ran nữ hài.

Ở cảnh sát tới hỏi chuyện khi, Amuro Tooru hỏi nhiều vài câu, cho nên hắn đại khái rõ ràng nàng m·ất t·ích quá trình.

Cha mẹ nàng Mori Kogoro cùng Kisaki Eri ở mấy năm trước liền ở riêng, nàng cùng phụ thân ở cùng một chỗ, mấy ngày hôm trước nàng đi cửa hàng mua sắm khi vừa lúc rút thăm trúng thưởng bắt được nhà này lữ quán chiêu đãi khoán, nàng liền liên hệ nàng mẫu thân mời nàng cùng nhau tới chơi.

Kết quả tối hôm qua phu thê lại lần nữa cãi nhau, Kisaki Eri khí đến rời đi lữ quán, Mori Ran đuổi theo, sau đó người liền m·ất t·ích.

Bên cạnh Kudo một nhà là bồi bọn họ cùng nhau tới, bởi vì bọn họ một nhà ba người người chính mắt thấy Nishitama thị thị trưởng bị ám s·át. Kudo Yukiko lo lắng nhi tử sẽ có bóng ma tâm lý, muốn mang hắn ra tới giải sầu, liền cùng Mori gia cùng nhau tới Hakone.

Sakai Byakuya tắt đi nhiệm vụ giao diện, mở ra bản đồ, thông qua đại địa đồ đi xác định Mori Ran đại khái vị trí.

Nếu là hệ thống nhiệm vụ mục tiêu, mặc kệ là cứu vớt, thẩm vấn hoặc là gi·ết hại, trên bản đồ thượng đều sẽ biểu hiện ra xinh đẹp kim sắc điểm nhỏ.

Hệ thống bản vẽ mặt phẳng thượng, có một cái lóa mắt kim điểm ở khoảng cách Owakudani không xa mỗ mà chợt lóe chợt lóe.

Sakai Byakuya tính ra một chút, từ nơi này qua đi, tính thượng một ít cần thiết muốn tránh đi đoạn đường, toàn bộ hành trình đại khái là 5 km. Lần trước Gin cho hắn thí nghiệm quá, hắn chạy xong 15 phút tả hữu, chạy xong sau vẫn cứ có sung túc tinh lực.

Hắn thân thể không được tốt lắm, cũng không người khác tưởng như vậy ốm yếu, sức chịu đựng sung túc, chỉ là sức lực không đủ mà thôi.

Nhìn thấy khoảng cách không tính xa, Sakai Byakuya tạm thời thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Nếu quá xa, hắn chỉ có thể lâm thời đổi hệ thống cửa hàng những cái đó sang quý phương tiện giao thông...... Những cái đó phương tiện giao thông trực tiếp đổi thực quý, hơn nữa toàn có bản vẽ, hắn hoàn toàn có thể chính mình làm ra tới, không cần thiết hoa tiền tiêu uổng phí.

【 nếu sớm biết rằng sẽ có khẩn cấp nhiệm vụ, ta liền ở cuối tuần lâm thời làm một cái ra tới. 】 Sakai Byakuya đối hệ thống thở dài.

【 đây là đột phát tình huống, ngày thường phi thường hiếm thấy. Rốt cuộc cái kia thiếu nữ là......】 hệ thống thanh âm phảng phất lọt vào ngoại lực qu·ấy nh·iễu, sinh sôi mà bị chặt đứt.

【 cái kia thiếu nữ làm sao vậy? 】

Sakai Byakuya từ Mori Ran giá trị 100 vạn điểm khen thưởng điểm, cùng với nhiệm vụ ghi chú câu kia "Vì bảo trì thế giới ổn định", liền biết nàng thân phận khẳng định không bình thường.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ