Chương 269 Morofushi Takaaki: Ngươi người giám hộ đâu?
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 269 Morofushi Takaaki: Ngươi người giám hộ đâu?
Không có khấu trừ 100 vạn điểm áp lực, Sakai Byakuya lấy bình thường tốc độ xe xuống núi, một đường chạy đến Odawara Cục Công An.
Vì bảo hiểm khởi kiến, hắn ở ly Cục Cảnh Sát cách hai con phố bãi đỗ xe dừng xe, từ ba lô móc ra 【 1m6 mũ 】 mang lên hạ thấp tồn tại cảm, sau đó đi bộ triều Cục Cảnh Sát đi đến.
Hắn vừa đi, một bên mở ra hệ thống bản đồ, xem xét Cục Cảnh Sát nội kết cấu cùng với nhân viên phân bố.
【 người so bình thường sở cảnh sát thật tốt nhiều......】 Sakai Byakuya cảm thấy kỳ quái, ng·ay sau đó chính mình hiểu được, 【 chẳng lẽ là vì gần nhất m·ất t·ích án tới? 】
【 đại bộ phận quốc gia đều sẽ coi trọng trẻ vị thành niên đặc biệt là nhi đồng an toàn, sẽ đầu nhập so thành nhân án kiện càng nhiều cảnh lực cùng chú ý. 】 hệ thống nói.
【 cũng đến xem tình huống đi? Giống ta thân thể này nguyên chủ nhân, hắn liền không có được đến bất luận cái gì cảnh sát trợ giúp. 】
Sakai Byakuya không có bởi vì nguyên chủ trải qua liền đi cừu thị sở hữu cảnh sát, hắn bình tĩnh mà trần thuật sự thật này.
Xuất phát từ tò mò, hắn lấy ra di động tìm tòi gần nhất trẻ vị thành niên m·ất t·ích án.
Này vừa thấy, hắn mới biết được vụ án này nhiệt độ kỳ thật không nhỏ.
Hơn nữa Mori Ran, tổng cộng có năm người một mình đi ra ngoài khi tao ngộ b·ắt c·óc, không được đầy đủ là buổi tối đi ra ngoài bị trói, có ba cái là ở trên dưới học trên đường m·ất t·ích. Cái thứ nhất ở Nagano, cái thứ hai ở Yamanashi huyện, trước hai cái đã tìm được rồi th·i th·ể, cái thứ ba ở Tokyo đều, đệ tứ, thứ năm khởi đều ở Kanagawa huyện.
Sakai Byakuya tại địa lao chỉ có thấy Mori Ran, đến nỗi mặt khác hai cái...... Liền ngôi cao thượng huyết lượng cùng bắn đi lên thời gian, phỏng chừng dữ nhiều lành ít.
Nếu bọn họ một người giá trị 10000 điểm khen thưởng điểm, Sakai Byakuya khẳng định sẽ đau lòng, hối hận vì cái gì không còn sớm điểm đi; hiện tại chỉ là một đám không liên quan, không hề bất luận cái gì ích lợi gút mắt người, hắn nội tâm không có gì cảm giác.
Sakai Byakuya thu hồi di động, dựa theo hệ thống bản đồ chỉ dẫn tiến vào Cục Cảnh Sát.
Liền tính mang mũ, hắn vẫn như cũ tiểu tâm mà tránh đi người khác, rất nhiều cảnh sát đều ở trong phòng hội nghị mở họp, hắn vòng đến một cái không có một bóng người phòng nghỉ, từ hệ thống ba lô móc ra Mori Ran phóng tới trên giường.
Mori Ran ngủ thật sự trầm, trong tay vẫn như cũ gắt gao mà bắt lấy hắn cấp túi.
Sakai Byakuya nhịn không được lại giơ tay chạm chạm nàng trên đầu cái kia giống giác giống nhau kỳ quái tóc mái, hắn đối này đoàn áp không đi xuống tóc rất tò mò, cũng không biết là nhà ai tiệm uốn tóc làm, đặc thù kiểu tóc đều có thể thời gian dài bảo trì, Sherry hẳn là sẽ thích......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...