Chương 61 khó có thể nắm lấy khổ tửu
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 61 khó có thể nắm lấy khổ tửu
Ở cùng Hara Yoshiaki nói chuyện điện thoại xong sau, Sakai Byakuya cấp Friedman phát đi bưu kiện.
【 tìm kiếm CIA nằm vùng nhiệm vụ về sau từ ta phụ trách, ngươi đem Beikachou cái kia khả nghi nhân viên tư liệu giao cho ta. ——Angostura】
【 hiểu biết. Trước mắt đã có tình báo tương đối rải rác, ta sẽ sửa sang lại hảo sau chia ngươi. Về Daiquiri xử trí ta cũng nói cho ngươi một tiếng, Gin làm hắn tạm thời đãi ở Phố Beika sân huấn luyện, tiếp thu cùng tầng dưới chót thành viên giống nhau huấn luyện. ——Friedman】
【 so với ta nghĩ đến nhẹ nhiều, ta còn tưởng rằng Gin sẽ muốn hắn nửa cái mạng. ——Angostura】
【 ngươi cảm thấy cùng tầng dưới chót quậy với nhau không sao cả, nhưng đối Daiquiri loại này hảo mặt mũi lại bắt nạt kẻ yếu người, cùng những cái đó tầng dưới chót thành viên đãi cùng nhau huấn luyện là tuyệt đối sỉ nhục, một ít thân thủ tốt hắn cũng không tất đánh thắng được...... Hơn nữa hắn hôm nay còn khó xử quá bọn họ, nhật tử sẽ không hảo quá. ——Friedman】
Sakai Byakuya hồi ức một chút ngày hôm qua nhìn đến Gin Fizz cùng Daiquiri cách...... Đơn phương b·ị đ·ánh cảnh tượng. Daiquiri tay không cách đấu năng lực thực bình thường, ở không mang theo thương tiền đề hạ cùng người một chọi một, hắn khả năng đều đánh không lại thường xuyên đầu đường ẩu đ·ả lưu manh.
...... Cho nên gia hỏa này rốt cuộc là như thế nào được đến danh hiệu? Chẳng lẽ tổ chức khảo hạch biến dễ dàng? Sakai Byakuya có chút mê mang, nhưng thực mau liền từ bỏ tự hỏi vấn đề này, bắt đầu quan tâm một khác sự kiện.
Hắn đăng nhập tổ chức nội võng, tìm được Amuro Tooru tư liệu, ở hắn cấp trên kia một lan đưa vào 【Angostura】, lại cho hắn tăng lên bảo mật cấp bậc.
Đại bộ phận tầng dưới chót thành viên tin tức, B cấp quyền hạn cấp bậc là có thể tự do xem. Ngoại lệ tình huống chính là Miyano Akemi loại này danh hiệu thành viên thân nhân, hoặc là Midorikawa Hikaku như vậy danh hiệu thành viên thủ hạ, bọn họ bảo mật cấp bậc cùng danh hiệu thành viên tương đồng, chỉ có A cấp quyền hạn mới có thể tùy tiện xem. Nếu Amuro Tooru thứ sáu khi liền đáp ứng, Daiquiri liền vô pháp tra được hắn địa chỉ.
Sakai Byakuya đi xem Amuro Tooru nơi ở đăng ký, phát hiện bị hại chung cư là hắn thuê, cái này làm cho hắn càng đồng tình.
Không có chính mình phòng ở, thuê cái chung cư còn bị tạc, cũng không biết Amuro Tooru lúc ấy thiêm chính là cái gì thuê nhà hợp đồng, phòng ở bị tạc muốn hay không bồi tiền, nếu muốn bồi thường, lấy Tokyo giá nhà, kia tuyệt đối là một bút không nhỏ tiền.
Không chỉ là phòng ở, còn có gia cụ, gia điện cùng mặt khác tài sản tổn thất, thêm lên tổn thất bao nhiêu tiền thật sự không dám tưởng. Hắn trước mắt chỉ là một cái tầng dưới chót thành viên, này bút phí dụng tổ chức sẽ không bồi thường.
Sakai Byakuya thở dài, hắn đi chọn đọc tài liệu Daiquiri tư liệu. B cấp quyền hạn danh hiệu thành viên ở bên trong võng tin tức tương đối hoàn chỉnh, mặt trên còn tìm được đến thẻ ngân hàng hào cùng tên thật, mà A cấp quyền hạn người ở bên trong võng không có bất luận cái gì ký lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...