397-400

5 1 0
                                    

Chương 397 Akai Shuichi mộng đẹp

Tác giả:

Chương 397 Akai Shuichi mộng đẹp

Phố Beika nơi nào đó, tổ chức danh nghĩa dược vật công ty vẫn như cũ đèn đuốc sáng trưng.

Một thân màu trắng nghiên cứu phục Miyano Shiho ngồi ng·ay ngắn ở trước máy tính, tập trung tinh thần mà nhìn chằm chằm video, mặt trên truyền phát tin chính là tiêm vào tân dược sau động vật phản ứng.

Đây là vòng thứ tư thực nghiệm, lần này tìm lớn hơn nữa hình, càng gần s·át nh·ân loại động vật.

Này mấy chỉ hắc tinh tinh tuổi tác giới tính các bất đồng, chúng nó bị phân biệt nhốt ở bất đồng lồng sắt, có rất nhiều bắt lấy lồng sắt liều mạng lay động, có nhe răng trợn mắt đối ở lồng sắt ngoại nhân loại lớn tiếng rít gào, cao thanh cameras đem chúng nó mỗi một động tác cùng b·iểu t·ình rõ ràng ký lục xuống dưới —— chúng nó toàn bộ lâm vào cực độ cuồng táo trạng thái.

Miyano Shiho tay chống cằm, cặp kia đối mặt tỷ tỷ cùng trúc mã bạn tốt vô cùng ôn nhu đôi mắt, lúc này lại mắt lạnh nhìn chăm chú vào vật thí nghiệm nhóm ở nàng dược vật hạ thống khổ giãy giụa.

Đệ nhất chỉ, đệ nhị chỉ, đệ tam chỉ......

Xem xong cái thứ ba video, Miyano Shiho xác nhận thời gian: "...... Nửa giờ tả hữu sao?"

Ở loại nhỏ động vật trên người ước chừng là 10 phút, tiểu bạch thử chỉ có 2 đến 3 phút, mà nàng, đồng sự cùng với Angostura nào đó thủ hạ, bọn họ từ tiếp xúc dược vật lâm vào ảo giác đến thanh tỉnh khôi phục ý thức, tất cả đều là nửa giờ.

Hắc tinh tinh cùng người đều là kết quả này, xem ra dược hiệu đại khái liền ở nửa giờ.

...... Bất quá đến tiếp tục làm càng nhiều thực nghiệm, chân chính dược vật không thể dùng 【 đại khái 】 đi hình dung, đến đạt được càng tinh chuẩn số liệu.

Miyano Shiho như vậy nghĩ, thuận tay mở ra cái thứ tư video.

Liền ở video mở ra đồng thời, nàng văn phòng điện tử môn bỗng nhiên tự động mở ra.

Miyano Shiho quay đầu vừa thấy, nguyên lai là cái kia tự nguyện lấy thân thực nghiệm đồng sự tới. Tại đây loại dược chế tạo ra tới sau, hắn là toàn bộ phòng thí nghiệm nhất để bụng một cái, vì thế nàng làm hắn đảm nhiệm nên dược vật nghiên cứu hạng mục phó người phụ trách.

"Sherry tiểu thư." Hắn đi tới, ánh mắt dừng ở trên máy tính một đốn, "Nguyên lai ngươi nhìn đến cái này video, ta tới vừa lúc tưởng cùng ngươi nói cái này."

"Cái này video làm sao vậy?" Miyano Shiho hỏi.

"Ngươi xem đi xuống sẽ biết."

Cái thứ tư trong video là một con Tây Phi đại tinh tinh, hình thể so trước mấy chỉ đều đại, đứng lên so đại bộ phận Nhật Bản thành niên nam tính còn muốn cao, nhìn khiến cho người e ngại. Lần này nghiên cứu viên không có chọn dùng dễ dàng dẫn tới một đổi một phun sương, cũng không có sử dụng tiêm tĩnh mạch, mà là sau này lưng chuy tiêm vào dược vật.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ