Chương 317 ta gi·ết ta chính mình ( nhị hợp nhất chương )
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 317 ta gi·ết ta chính mình ( nhị hợp nhất chương )
Sakai Byakuya nhìn nhìn trên bản đồ tượng trưng bom màu đỏ khối vuông, lại nhìn nhìn ba lô còn nhiệt mới mẻ tro cốt, một loại kính nể cảm đột nhiên sinh ra.
Nhưng hắn thực mau nghĩ tới bệnh viện Amuro Tooru, đem kính nể chi tình xoát xoát hủy diệt.
"Moriya Teiji kia bút tài sản ngươi tính toán xử lý như thế nào?" Jerez đột nhiên hỏi.
"Ngươi muốn?" Sakai Byakuya nhìn về phía hắn.
"Không, ngươi hiểu lầm, ta đối tiền không có hứng thú, hơn nữa đây là ngươi thân thủ được đến tài phú."
Jerez như là sợ hắn hiểu lầm cái gì đáng sợ sự, ngữ tốc thực mau đối hắn giải thích.
"Ta chỉ là nhắc nhở ngươi, lấy Moriya Teiji thân phận cùng ở kiến trúc vòng địa vị, này không phải một bút số nhỏ tự, ngươi tốt nhất hướng vị kia tiên sinh thuyết minh một chút."
Tuy rằng Jerez thường xuyên la hét tưởng vứt bỏ nằm vùng nhiệm vụ muốn trốn chạy, thường xuyên cố ý vô tình trêu chọc Gin ở hắn lôi điểm thượng nhảy Disco, nhưng hắn đối Spirytus là tuyệt đối trung tâm.
Nếu không vừa mới Gin sẽ không một thương thất bại liền chạy lấy người...... Tuyệt đối là không l·àm ch·ết Jerez không bỏ qua.
Hiềm nghi người sở hữu tài sản không cánh mà bay, cảnh sát sẽ hoài nghi là hắn trộm dời đi tài sản, tìm tương quan nhân viên đi điều tra, loại sự tình này cũng không sẽ ở tin tức thượng công bố, cho nên chỉ c·ần s·akai Byakuya không nói, người ngoài liền sẽ không biết.
"Ta phía trước liền phát quá bưu kiện."
Sakai Byakuya ở trên di động ấn vài cái, mở ra mấy giờ trước thu được một phong bưu kiện, đem màn hình nhắm ng·ay Jerez.
【 hắn tài sản chính ngươi xử lý, không cần thiết nộp lên trên, có thể cấp vì ngươi b·ị th·ương trung khuyển mua điểm đồ vật. 】
Không có ký tên bưu kiện, Jerez nhìn đến nội dung, lộ ra vi diệu b·iểu t·ình.
Sakai Byakuya đem hắn b·iểu t·ình biến hóa để vào mắt, vị này nằm vùng trước mặt ngoại nhân kỹ thuật diễn thành thạo, ở nhà mình thành viên trước mặt, hắn sẽ không lại làm chính mình nhất cử nhất động toàn hoàn mỹ ấn ở "Hảo cảnh sát" cái này thân phận, sẽ hơi chút thả lỏng một ít, lộ ra chân thật cảm xúc.
"BOSS cho phép ta chính mình xử lý." Sakai Byakuya thu hồi di động, "Trừ bỏ ta chính mình để lại điểm, còn lại ta sẽ cho Amuro."
Moriya Teiji phi thường có tiền, đủ để đền bù Sakai Byakuya thăng cấp bản đồ cùng đình viện bị tạc mang đến kinh tế tổn thất.
Nếu không phải hắn tạc b·ị th·ương Amuro Tooru, Sakai Byakuya chỉ là xem ở như vậy nhiều tiền mặt mũi thượng, đều nguyện ý trước gi·ết hắn, lại cùng Jerez một người một nửa, mà không phải ở người tồn tại khi đem hắn chặn ngang trảm thành hai nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...