Chương 165 BOSS tâm lý vấn đề
Tác giả:
Chương 165 BOSS tâm lý vấn đề
Shitara gia là Nhật Bản nổi danh âm nhạc thế gia, ở ba người tới sau không có trực tiếp tiến vào, từ một vị nghiêm túc nữ quản gia trước tiếp đãi bọn họ.
"Nguyên lai là Kyousuke thiếu gia bằng hữu." Quản gia đỡ một chút mắt kính, thu hồi trong tay ký sự bổn, "Xin theo ta tới."
Shitara gia phi thường đại, nếu không có người quen chỉ dẫn khả năng đều sẽ lạc đường. Sakai Byakuya đứng ở đình viện, nhĩ tiêm mà nghe được phụ lâu ba tầng truyền đến một trận du dương tiếng đàn, hắn nhịn không được dừng lại bước chân cẩn thận lắng nghe.
"Đây là......《 dân du cư chi ca 》?" Hắn nghe ra đây là nào đầu đàn violon độc tấu khúc.
"Không nghĩ tới ngươi lâu như vậy không luyện tập, còn có thể nghe ra tới." Spirytus ở hắn bên người dừng lại bước chân, "Mười ba năm trước một lần tiệc tối thượng, ta cùng Kyousuke lần đầu tiên gặp mặt khi, ta kéo chính là này đầu khúc."
Mười ba năm trước?
Sakai Byakuya chú ý tới thời gian này, là Spirytus xử lý tiền nhiệm thủ lĩnh, chính mình thượng vị năm ấy.
Irish giống một cái đủ tư cách bảo tiêu như vậy đi theo Spirytus phía sau, nghe được hắn nói như vậy, thò lại gần nhỏ giọng nhắc nhở nói: "Tiên sinh, thỉnh ngài không cần ở bên ngoài nói nhiều như vậy."
Bởi vì trạm đến gần, nghe được những lời này Sakai Byakuya tán đồng gật gật đầu, những người khác còn chưa tính, làm BOSS Spirytus hẳn là tiểu tâm lại cẩn thận, hắn vừa rồi câu nói kia bại lộ đồ vật cũng không ít, thời gian, địa điểm cùng nhân vật đều có, vạn nhất có không có hảo ý người riêng đi tra......
"Không cần như vậy cẩn thận." Spirytus tay đáp ở Sakai Byakuya trên vai vỗ vỗ, cặp kia ửng đỏ sắc đôi mắt cùng hắn đối diện, "Cẩn thận quá mức, liền sẽ trở thành bị hại vọng tưởng chứng, như vậy sinh hoạt là thực không thú vị."
Ba người đi theo quản gia đi vào phụ lâu, ở ba tầng trong phòng khách, Haga Kyousuke đưa lưng về phía bọn họ kéo đàn violon, hắn bên người có cái so Sakai Byakuya hơn mấy tuổi tuổi trẻ nữ hài vẻ mặt sùng bái mà nhìn hắn. Hắn kéo thật sự đầu nhập, hoàn toàn không chú ý tới có người mở cửa tiến vào.
Thẳng đến một khúc kết thúc, quản gia mới mở miệng: "Kyousuke thiếu gia, ngài khách nhân tới."
Haga Kyousuke bất đắc dĩ mà nhìn về phía nàng: "Có thể hay không không cần kêu ta thiếu gia? Ta ở 25 năm trước liền không phải ngươi hầu hạ cái kia thiếu gia."
closePause00:0000:2401:56Unmute
Hắn đem đàn violon thu vào hộp đàn, đi đến Spirytus trước mặt: "Đã lâu không thấy, Fenrir."
...... Fenrir?
Tuy rằng cộng đồng sinh hoạt quá một đoạn thời gian, nhưng đây là Sakai Byakuya lần đầu tiên nghe được Spirytus tên thật, cũng không biết đây là dòng họ vẫn là tên...... Từ Haga Kyousuke trong giọng nói thân thiết tới xem, hẳn là tên?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...