Chương 337 nhị đại Kid sơ trưởng thành
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 337 nhị đại Kid sơ trưởng thành
Đây là hệ thống lần đầu tiên nghe nói có ký chủ sẽ cho chúng nó ăn sinh nhật.
Sakai Byakuya là nó ra đời tới nay đệ nhất nhậm chủ nhân, bởi vì ký chủ cùng hệ thống là linh hồn trói định chế, chỉ có ký chủ linh hồn hoàn toàn biến mất, nó mới có thể đi tìm tân chủ nhân.
Nó ngẫu nhiên sẽ cùng các thế giới khác các đồng sự câu thông, nghe chúng nó hoặc phun tào hoặc oán giận ký chủ thái độ vấn đề.
Chúng nó đích xác không phải nhân loại, nhưng chúng nó có được cao cấp trí tuệ, có hỉ giận nhạc buồn —— chúng nó bản thân có cùng nhân loại tương tự tình cảm, nhưng rất ít có người sẽ để ý điểm này.
【...... Ta không có ý kiến. 】 nó trả lời nói.
【 vậy như vậy định rồi, chủ nhật tuần sau ta đi cho ngươi mua bánh kem, ta ăn một nửa, một nửa kia phóng hệ thống. Đây là ta và ngươi nhận thức thứ bảy năm, ngọn nến liền ấn bảy tuổi tới. 】 Sakai Byakuya vui vẻ mà nói, 【 hệ thống, ngươi còn có cái gì muốn đồ vật sao? 】
【............】
Hệ thống trầm mặc.
Nó không cần cái gì vật chất lễ vật, nó chỉ nghĩ muốn ký chủ hơi chút trường điểm tâm, tốt nhất lại mua một chút nó đề cử nào đó truyện tranh cùng nào đó điện ảnh.
Nhưng nó biết chuyện này không có khả năng.
Cao duy vũ trụ trung hệ thống tổng bộ cùng với thế giới ý thức bản thân đối chúng nó có nghiêm khắc hạn chế, chúng nó không thể nói rõ, chỉ có thể đánh gần cầu mịt mờ nhắc nhở. Nhắc nhở cũng nhiều lắm 3 thứ, lại nhiều chúng nó sẽ bị vĩnh cửu cấm ngôn, trở thành hoàn toàn công cụ.
【...... Ta không có muốn lễ vật. 】
Cuối cùng, hệ thống bất đắc dĩ mà mở miệng.
【 chỉ cần ngươi có thể bình an hỉ nhạc vượt qua mỗi một ngày, ta liền thỏa mãn. 】
Làm biết được hết thảy người đứng xem, những lời này là hệ thống chân thành nhất hy vọng, nhưng đồng thời nó cũng biết, chuyện này không có khả năng thực hiện.
Nó ký chủ rồi có một ngày —— cần thiết đối mặt những cái đó chân tướng.
Chờ đến kia một ngày, nó ký chủ tạp ở bên trong hắc hóa giá trị, rốt cuộc sẽ biến thành cái dạng gì......
......
Vermouth vì Sakai Byakuya cùng Kuroba Kaito mua gần nhất doanh số tốt nhất trò chơi. Bốn người ở thương trường một nhà hàng ăn cơm chiều, Sakai Byakuya nhiều muốn một phần nơi này điểm tâm ngọt, tính toán mang cho ở bệnh viện Scotch.
Ở bọn họ đi ra nhà ăn khi, Kuroba Kaito cố tình chậm vài bước, đem Sakai Byakuya kéo đến một bên.
"Byakuya, lần sau ngươi có thể đến nhà ta tới chơi, ta sinh nhật lập tức liền phải tới rồi!" Kuroba Kaito đôi mắt sáng lên mà nhìn hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...