537-540

3 1 0
                                    

Chương 537 nằm vùng tín ngưỡng

Tác giả:

Chương 537 nằm vùng tín ngưỡng

Sakai Byakuya nhìn chằm chằm ảnh chụp lâm vào suy nghĩ sâu xa.

Này ảnh chụp là tám năm trước chụp, hiện tại cái này Yagi Junichi cùng Jerez giống nhau là 27 tuổi, hắn còn đương mấy năm nằm vùng, khí chất biến hóa sẽ rất lớn.

Đến đem gương mặt này tưởng tượng đến càng thành thục, càng tối tăm một chút......

Trong đầu một đạo linh quang hiện lên, Sakai Byakuya nháy mắt liền nghĩ tới.

—— hai chu trước lần đó đi, hắn ở sáng sớm hôm sau chạy đi tìm Spirytus, ở trải qua thang lầu khi, đã từng nhìn đến người này đãi ở Jerez bên người.

Bởi vì lúc ấy hắn vội vã đi tìm người, chỉ ở trong lúc vô tình tùy ý một đốc, cho nên vừa mới mới nhớ tới.

"......"

...... Không, không ngừng.

Hắn cảm thấy quen mắt, hẳn là còn có mặt khác nguyên nhân.

Sakai Byakuya khẽ nhíu mày, tâm phiền ý loạn hắn khống chế chính mình lực chú ý tập trung, hắn ánh mắt đột nhiên dừng ở trên ảnh chụp mỗ điểm.

Chỉ thấy ở Yagi Junichi cảnh phục trước ngực túi phía trên, mơ hồ lộ ra một nửa còng tay.

Kia không phải cảnh dùng còng tay, ánh sáng liền không đúng, thoạt nhìn là plastic linh tinh tài chất —— Sakai Byakuya trước hết nhìn quen mắt kỳ thật không phải gương mặt đẹp kia, là này phúc còng tay.

Plastic tài chất...... Món đồ chơi còng tay?

Sakai Byakuya ý thức được cái gì, hắn nắm di động, không có ném hồi hệ thống ba lô, mở ra hệ thống bản đồ thanh tìm kiếm, viết xuống Yagi Junichi tên tiến hành tra tìm.

Nguyên bản phạm vi là nội thành bản đồ chợt thu nhỏ lại, mấy cái kim sắc mũi tên vây quanh một cái điểm nhỏ, ở mặt trên chợt lóe chợt lóe.

Bị vây quanh chính là một cái lam điểm.

————

Màu đen Toyota đi vào cổ trạch phụ cận.

Izawa Atsushi không có lập tức dừng xe, hắn đối nơi này theo dõi bố trí rõ như lòng bàn tay, vẫn luôn chạy đến một chỗ ẩn nấp địa phương mới dừng lại.

Sakai tổ bổn trạch nhìn khí phái, kỳ thật địa lý vị trí không tốt lắm, nó tọa lạc với vùng ngoại thành, phụ cận còn có một chỗ vứt đi nhiều năm nhà xưởng.

Không có cái nào thiệp hắc tổ chức sẽ thích nằm vùng, một khi tìm được cũng bắt lấy, bọn họ sẽ đem người áp giải hồi bổn gia chuyên môn phòng thẩm vấn. Trước kia Izawa Atsushi lấy người đứng xem thân phận đi qua nơi đó hai lần, rất quen thuộc nó vị trí.

Nghĩ đến nơi đó thủ đoạn, Izawa Atsushi b·iểu t·ình không còn có ngày thường thả lỏng.

Hắn nhanh chóng quét mắt chung quanh hoàn cảnh, xác nhận trên người trang bị, lại giơ tay lau mặt thượng dịch dung —— đây là hắn đi nằm vùng trước Vermouth dạy hắn —— xác định này trương giả mặt vẫn cứ vững chắc mà dính ở trên mặt sau, hắn mở cửa xuống xe.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ