Chương 129 nằm vùng đều là tra nam
Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường
Chương 129 nằm vùng đều là tra nam
Sakai Byakuya rời đi phòng thẩm vấn, đi trước xạ kích sân huấn luyện cùng Midorikawa Hikaku cùng Amuro Tooru hội hợp.
Hắn hiện tại tâm tình không tồi, hôm nay hắn thu được vài cái tin tức tốt, thẩm vấn Ivan Nova đạt được khen thưởng điểm cũng so với hắn dự đoán nhiều gấp đôi.
Sakai Byakuya nện bước nhẹ nhàng mà đi vào sân huấn luyện, vừa định cùng hai cái thủ hạ chào hỏi, lại phát hiện bọn họ hai cái b·iểu t·ình ngưng trọng mà đứng ở một đài thiết bị trước, căn bản không phát hiện hắn đã đến.
"......?"
Bởi vì chịu quá đặc thù chuyên nghiệp huấn luyện, Sakai Byakuya đi đường cơ hồ là không tiếng động, cũng giỏi về che giấu chính mình hơi thở đặc biệt là ác ý.
Này đã là hắn bản năng, liền tính không cần đi ám s·át ai, hắn cũng sẽ bảo trì loại trạng thái này, Sherry ở hắn bên người đều cảm thụ không đến tổ chức thành viên có thể có nguy hiểm hơi thở.
Sakai Byakuya không có cố ý tiếp cận đi dọa bọn họ, trực tiếp ra tiếng nói: "Các ngươi đang xem cái gì?"
Midorikawa Hikaku cùng Amuro Tooru không hổ là bằng hữu, hai người đồng thời một cái giật mình, lại cùng nhau triều hắn nhìn qua, động tác đạt tới kinh người đồng bộ.
"...... Angostura." Midorikawa Hikaku hô hắn một tiếng, tươi cười có chút miễn cưỡng, "Chúng ta đang xem ngươi quá khứ huấn luyện ký lục."
Sakai Byakuya đi tới cẩn thận đánh giá một chút bọn họ sắc mặt, xác định không phải bởi vì thân thể không khoẻ dẫn tới sắc mặt kém sau, mới nhìn về phía thiết bị trên màn hình biểu hiện ký lục.
"Đây đều là thật lâu phía trước, các ngươi xem cái này làm cái gì?" Hắn kỳ quái nói, duỗi tay ở mặt trên thao tác vài cái, giao diện thượng bắn ra một phần tân ký lục, "Đây mới là năm nay."
Hắn mới vừa gia nhập tổ chức khi ký lục quả thực là hắc lịch sử, bởi vì lúc ấy cánh tay lực lượng không đủ, hắn lưu lại ký lục chỉ có thể dùng thảm không nỡ nhìn tới hình dung, hậu kỳ ở thể năng biến hảo sau, hắn thành tích bay nhanh tăng lên.
Hắc lịch sử bị thủ hạ nhìn đến, Sakai Byakuya có điểm thẹn thùng: "Các ngươi đem những cái đó không xong thành tích đã quên đi."
"Ngươi đã rất lợi hại." Amuro Tooru thanh âm cùng bình thường không sai biệt lắm, nhưng nhìn chăm chú vào hắn ánh mắt càng thêm nhu hòa, "Ta ở cái này tuổi tác còn ở trong trường học cùng bạn cùng lứa tuổi đánh nhau, còn không có đánh thắng."
Sakai Byakuya đang muốn hỏi bọn hắn luyện được thế nào, nghe hắn nói như vậy, thuận miệng hỏi: "Vì cái gì đánh nhau?"
"Bởi vì ta màu tóc cùng mặt khác đồng học không giống nhau, bọn họ khinh thường ta." Amuro Tooru không thèm để ý mà cười cười, "Nếu ta lúc ấy đãi ở nước ngoài, có lẽ tình huống sẽ hảo một chút."
Sakai Byakuya có chút đồng tình mà nhìn hắn, nếu hiện tại hai người bọn họ ngồi ở tầm mắt ngang hàng trên sô pha, hắn đã sớm đi sờ đầu an ủi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...