237-240

11 3 0
                                    

Chương 237 Amuro Tooru: Ta sẽ không tài đi vào

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 237 Amuro Tooru: Ta sẽ không tài đi vào

Amuro Tooru ngồi ở trên sô pha, trong tay thưởng thức cái kia đ·iện gi·ật vòng cổ.

Hắn ám trầm ánh mắt dọa tới rồi lười biếng ghé vào hắn trên đùi Tiền Nhiều Hơn, mèo tam thể đột nhiên đứng dậy, từ trên người hắn nhảy xuống.

"......"

Hắn nhìn này chỉ ngoài ý muốn nhạy bén miêu mễ chạy xa, không có đi quản nó, từ hộp lấy ra bản thuyết minh cùng điều khiển từ xa. Điều khiển từ xa rất nhỏ, có thể đương móc chìa khóa treo ở trên người, phương tiện chủ nhân tùy thân mang theo.

đ·iện gi·ật vòng cổ có chấn động hình thức cùng đ·iện gi·ật hình thức hai loại công năng, chấn động hình thức không có gì hảo thuyết, đ·iện gi·ật hình thức có 100 cái đương vị. Đương thua càng cao, điện lưu càng lớn, cấp sủng vật hoặc mang lên nhân tạo thành thống khổ cũng càng nhiều.

Amuro Tooru ở nằm vùng huấn luyện khi tiếp thu bị đ·iện gi·ật đánh, mặc kệ là thẩm vấn người khác hoặc là chính mình bất hạnh quay ngựa bị thẩm vấn, nằm vùng đều phải biết loại này hiện đại dùng cách xử phạt về thể xác uy lực.

1 đương cơ bản không có cảm giác, 3 đương khởi thương tổn tăng lên, có một loại bị đồ vật đột nhiên năng đến phỏng cảm; từ 50 đương bắt đầu, đối thân thể sẽ tạo thành thực chất thương tổn, có thể ở làn da tiếp xúc chỗ năng ra tiêu ngân. Tới rồi 100 đương, là một loại khó có thể chịu đựng đau, vài giây sau là có thể làm bị đ·iện gi·ật bộ vị khắp đều đã tê rần, liền tính kịp thời đóng cửa nguồn điện, tương lai mấy giờ nội vẫn cứ sẽ xuất hiện cơ bắp co rút.

Này chỉ là thân thể thượng thương tổn, tâm lý thượng ảnh hưởng lớn hơn nữa, càng kéo dài.

Trên tay nắm một cái khả năng sẽ dùng ở chính mình trên người xử phạt công cụ, Amuro Tooru không có một chút lo âu, hắn dùng ngón cái cùng ngón trỏ nắm vòng cổ đằng trước truyền cảm khí, nhìn chăm chú vào nội sườn hai căn thuần đồng đ·iện gi·ật trụ.

Gin khinh thường với đối tầng dưới chót thành viên nói dối, mặt sau câu kia "Ngươi hay không trung thành, hắn hoàn toàn không để bụng" phỏng chừng cũng là thật sự, hoặc là là nghe Angostura chính miệng nói, hoặc là là chính hắn phán đoán.

Bọn họ hai cái rất quen thuộc, Amuro Tooru thậm chí có thể thấy được ngày thường đa nghi Gin tương đối tín nhiệm Angostura —— nguyện ý cùng hắn cùng đi chung quanh không có bất luận cái gì phòng hộ sân khấu —— tín nhiệm nguyên với hiểu biết, đặc biệt là một cái đa nghi người tín nhiệm, kia Gin phán đoán cơ bản không có sai.

Nếu thật là như vậy, Angostura quá khứ lời nói liền rất có ý tứ.

Hắn rốt cuộc là không bỏ được như vậy đối bọn họ...... Vẫn là căn bản không để bụng bọn họ hay không trung thành, lười đến dùng loại này phiền toái phương thức đối đãi bọn họ?

Ba cái thủ hạ, chỉ có Amuro Tooru gặp qua Angostura nhất máu lạnh nhất cực đoan kia một mặt —— cùng Nê Thảm Hội cán bộ tự quyết định mà chơi Russian roulette đánh cuộc, đem tồn tại Gin Fizz nhét vào đốt thi lò —— tuy rằng sau đó không lâu hắn liền đến Angostura bên người, được đến hắn bảo hộ, cảm nhận được hắn ôn hòa cùng thiện ý...... Nhưng kia hai việc, vẫn cứ cho hắn lưu lại phi thường khắc sâu ấn tượng.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ