Chương 469 tổ chức nằm vùng -1
Tác giả:
Chương 469 tổ chức nằm vùng -1
Sakai Byakuya trả lời, ở Fenrir đoán trước trong vòng.
Không gi·ết nằm vùng, này cũng không phải phản bội tổ chức, mà là hắn có nắm chắc khống chế tốt bọn họ, sẽ không đối tổ chức tạo thành cái gì tổn thất.
"Ngươi trong lòng hiểu rõ liền hảo." Fenrir thở dài, "Ta gọi điện thoại chỉ là tới hỏi một câu tình huống của ngươi, nếu ngươi không có việc gì, kia ta liền treo...... Đúng rồi, ngươi tính toán khi nào rời đi nước Mỹ?"
"Lại quá một vòng, ta phải xử lý hạ Schindler tập đoàn bên trong công tác."
Hiện tại Sakai Byakuya là Schindler tập đoàn thực tế khống chế người.
Nếu tập đoàn tiền lời về hắn, kia hắn liền phải quan tâm phía dưới công nhân nhóm đãi ngộ, chẳng sợ bọn họ cũng không biết hắn tồn tại.
Nước Mỹ rất nhiều công ty cũng yêu cầu tăng ca, Schindler tập đoàn bản thân đãi ngộ không tồi, công nhân thu vào phóng nhãn ngành sản xuất ở vào thượng du, Sakai Byakuya nhìn nhìn sau không có nói tân, chỉ là phiên bội tăng ca phí, đối mỗi tuần tăng ca thời gian tiến h·ành h·ạn chế, cũng thêm vào bỏ thêm một lần mang tân nghỉ đông —— mỗi năm có thể nghỉ ngơi bốn phía, trong lúc chiếu lãnh tiền lương.
Trừ cái này ra, Sakai Byakuya làm Thomas đem tập đoàn thượng vạn danh công nhân hồ sơ cùng bao năm qua khảo hạch truyền cho hắn. Chỉ cần biết rằng tên cùng tướng mạo, đối phương năng lực giá trị liền sẽ xuất hiện ở hắn hệ thống giao diện thượng, hắn sẽ căn cứ đối phương năng lực cùng với qua đi khảo hạch, lựa chọn chức vị bất biến, thăng chức, điều cương hoặc đuổi việc.
Cho nên Sakai Byakuya tiếp theo chu sẽ phi thường vội, nhưng đây là hắn làm cấp trên ứng tẫn nghĩa vụ.
"Ở ngươi rời đi trước, ngươi có thể lại đây cùng chúng ta ăn một bữa cơm." Fenrir nói.
Sakai Byakuya biết hắn nói "Chúng ta" chỉ chính là ai: "Hảo, đến lúc đó ta sẽ liên lạc ngươi hoặc Spirytus."
......
Điện thoại cắt đứt, Sakai Byakuya buông chén trà, cầm di động trở lại phòng ngủ.
Trong phòng ngủ khẽ không người thanh, trên giường tóc vàng hỗn huyết nam nhân còn tại hôn mê. Sakai Byakuya nhìn nhìn hắn nhắm chặt đôi mắt, có chút mất mát đi đến mép giường ngồi xuống.
Hắn lấy mũi chân đá đá phía dưới sàn nhà, đá đến một nửa lo lắng sẽ sảo đến hắn, lại yên lặng súc nổi lên chân.
Sakai Byakuya nhìn màn hình di động, mặt trên giấy dán tường vẫn cứ là kia trương hắn tâm tâm niệm niệm, lại chụp đến chẳng ra cái gì cả ảnh gia đình.
Bị lừa gạt đích xác không vui, nhưng ở bình tĩnh lại sau, hắn phát hiện chính mình vẫn là không chán ghét bọn họ.
Trong khoảng thời gian này, Scotch cùng Bourbon đem hắn sinh hoạt chiếu cố đến không tồi, bọn họ chưa cho hắn tạo thành cái gì kinh tế tổn thất, cũng không làm hắn ở biệt thự đang ngủ ngon giấc, kết quả vừa mở mắt liền nhìn đến mãn nhà ở đặc công cảnh sát muốn bắt hắn tiến ngục giam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanfictionTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...