25-28

30 5 0
                                    

Chương 25 tới cái người giám hộ quản quản hắn

Tác giả: Dĩ Diệt Vô Thường

Chương 25 tới cái người giám hộ quản quản hắn

Sakai Byakuya không có nói sai, đối đã từng hắn tới nói, chỉ có mắt trái mới là mục tiêu yếu hại.

Mài giũa ra hắn ngắm bắn năng lực địch nhân cũng không phải nhân loại, mà là nguyên bản tính toán đầu nhập nhân loại trong ch·iến tr·anh một loại quân dụng người máy.

Hình thể không lớn, xác ngoài cứng rắn, di động tốc độ cực nhanh, thân thể nhưng mang theo hai mươi cái mini đạn đạo, là triển khai tàn sát tốt nhất v·ũ kh·í. Duy nhất nhược điểm cùng yếu hại là mắt trái hạ chủ khống chip, đơn người muốn hủy hoại chúng nó, cần thiết đối mắt trái một kích mệnh trung.

Ở công kích khi cần thiết mặc vào bao lấy toàn thân che chắn y, dựa đến thân cận quá sẽ bị chúng nó radar hệ thống trực tiếp rà quét đến. Cái này khoảng cách đại khái ở 1000 mét, cũng chính là 1093.6 mã tả hữu. Nếu không mặc che chắn y, kia ở 2000 mễ người ngoài liền sẽ bị phát hiện.

Che chắn y không phải vạn năng, nếu một phát không đánh trúng, quân dụng người máy vẫn là có thể nháy mắt phân tích ra công kích giả phương hướng cùng khoảng cách, sau đó một phát mini đạn đạo trực tiếp ném qua đi.

Dạy hắn ngắm bắn lão sư cứ như vậy bị tạc đến thi cốt vô tồn, Sakai Byakuya liền hắn th·i th·ể cũng chưa tìm về.

...... Bất quá này đó kiếp trước sự tình hắn không có khả năng đối bất luận kẻ nào nói, liền tính là Vermouth, cũng chỉ đương hắn là ngắm bắn thiên phú cao siêu, cộng thêm tự thân nguyên nhân dẫn tới hắn đối người khác mắt trái có loại đặc thù tình cảm.

Midorikawa Hikaku đối hắn nói cũng là vẻ mặt không tin, b·iểu t·ình thực phức tạp mà nhìn hắn, một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng.

"Đừng nói ta," Sakai Byakuya duỗi tay đụng tới cảm ứng, trực tiếp đưa vào Midorikawa La Mã âm, mặt trên nhảy ra đối phương vừa rồi thành tích, "Ngươi là chuyện như thế nào, 500 mã mới đánh tới người bả vai?"

Hệ thống minh xác biểu hiện ra Midorikawa Hikaku năng lực, hắn liệu lý cùng chiếu cố là đặc A cấp, tay không cách đấu cùng ngắm bắn là A cấp, ở ôn hòa dưới lại có rất mạnh lực công kích. Đơn nói này ngắm bắn năng lực cũng đã so phía dưới hai vị đã có danh hiệu đồng sự cường, bọn họ đều có thể 650 mã, hắn sao có thể liền 500 mã đều đánh không tốt?

"Ngươi ở che giấu thực lực, vẫn là vừa rồi thất thần? Ta cảm thấy ngươi ít nhất có thể tới 700 mã." Sakai Byakuya nhìn chăm chú vào hắn.

"Xin lỗi, khi đó ta vừa lúc nhìn đến ngươi trở về, cho nên......" Midorikawa Hikaku ngượng ngùng mà nói.

Nhìn bộ dáng này của hắn, Sakai Byakuya có điểm vô ngữ, hắn thật sự rất tò mò người như vậy rốt cuộc là như thế nào tiến tổ chức.

Cha mẹ nhân tra bán nhi? Trong nhà xảy ra chuyện thiếu tiền? Giao hữu vô ý bị hố? Vẫn là nói lại tới một cái nằm...... Không, hắn không thể học Gin thấy ai giống như là nằm vùng, nơi nơi hoài nghi còn quá độ cảnh giác, cái loại này kỳ ba nằm vùng PTSD ai muốn ai đến, hắn mới không cần đến...... Người như vậy liền tính năng lực đủ, loại tính cách này vẫn là dễ dàng ở tổ chức đoản mệnh.

[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ