Chương 405 Gin: Ta nguyền rủa ngươi đương năm trọng nằm vùng
Tác giả:
Chương 405 Gin: Ta nguyền rủa ngươi đương năm trọng nằm vùng
Tới rồi buổi tối, thiên lại lần nữa bắt đầu hạ tuyết.
Gin tạm thời đuổi đi Vodka, một mình đi vào đại hắc đại lâu đỉnh tầng Cocktail quán bar.
Quán bar cửa bảo an giống một tòa không thể hoạt động núi lớn giống nhau thủ vệ ở cửa, nhìn thấy Gin đã đến, hắn b·iểu t·ình không hề biến hóa, chỉ là không tiếng động mà triều bên cạnh dịch khai, cũng đối với vị này lai khách hơi hơi khom người.
Gin tiến vào quán bar, bên trong tầm mắt tối tăm. Không có chân chính khách nhân, hắn liếc mắt một cái liền thấy được ngồi ở quầy bar BOSS......
...... Cùng với hắn phụ cận Irish Whiskey cùng Brandy de Jerez.
Gin hảo tâm tình nháy mắt biến mất đến sạch sẽ.
Hắn cùng Irish quan hệ không xong, nhưng BOSS tổng hy vọng bọn họ có thể hoà bình ở chung, có khi sẽ kéo bọn hắn cùng nhau uống rượu tâm sự.
Irish liền tính, mấu chốt là Jerez...... Vì cái gì gia hỏa này cũng ở?
Jerez ngồi ở dựa môn vị trí, trước tiên phát hiện Gin đã đến.
Hắn hôm nay không có mang kia phó không có số độ mắt kính, trên trán tóc mái loát thẳng sau đầu, cùng ở cảnh sát trong phòng văn nhã tạo hình sai biệt cực đại —— mặc dù bị qua đi đồng sự gặp được, cũng khó có thể ánh mắt đầu tiên liền nhận ra tới.
Hắn nhìn thấy hắn, giống cái Izakaya nhìn thấy bằng hữu tham dự tụ hội ngốc tử như vậy đối hắn vẫy vẫy tay.
"Đã lâu không thấy, Gin —— gần nhất tăng ca nhiều sao?"
Vì cùng BOSS uống rượu, khó được kiều một lần công tác Gin mặt vô b·iểu t·ình.
Hắn không hiểu, đơn từ công tác phân số tới xem, Jerez hẳn là tổ chức bận rộn nhất cái kia, hắn thế nhưng có nhàn tâm quấn lấy BOSS cùng nhau tới uống rượu? BOSS cũng quá quán hắn.
Ở ba cái bất đồng địa phương đương nằm vùng đều có thể lười biếng, nếu là ngày nào đó hắn bị động vật viên tổ chức phái đến tân địa phương, đương năm trọng nằm vùng......
Ngắn ngủn một cái chớp mắt, Gin suy nghĩ rất nhiều.
Hắn hoàn toàn làm lơ thân thể mạc danh run run một chút Jerez, lập tức đi đến ngồi ở BOSS bên kia ngồi xuống.
Quầy bar sau là một thân điều tửu sư trang phục Irish Whiskey, đây là hắn vì chính mình lựa chọn hằng ngày chức nghiệp, phương tiện hắn lui tới với các loại quán bar.
Hắn đình chỉ chà lau chén rượu động tác, ngoài cười nhưng trong không cười mà nhìn chằm chằm ngồi ở trước mặt hắn Gin.
"Làm khó ngươi như vậy đại tuyết còn chạy tới, tới ly tốt nhất Martini tới ấm áp thân thể thế nào?"
Tổ chức mấy người này đều biết Vermouth điều rượu nhị tam sự, đối câu này có khác sở chỉ nói, Gin ngẩng đầu lạnh lùng quét hắn liếc mắt một cái, sát khí bốn phía.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta bị nằm vùng vây quanh
FanficTác giả: Dĩ Diệt Vô Thường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , OE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan -- Văn án: Công an nằm vùng: Chúng ta ở nhị đối nhị, không thể đại ý. FBI nằm vùng: Ta ở một đôi tam...